Quảng cáo

Mourinho tự tin có sao 50 triệu bảng, được khuyên mua người Chelsea

Thứ ba, 05/12/2017 14:22 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU được khuyên bỏ Ozil mua sao Chelsea; Barca dửng dưng với phiên chợ mùa đông; Real săn “sát thủ” từ Serie A... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý chiều nay 5/12.

MU được khuyên bỏ Ozil mua sao Chelsea

Mesut Ozil đang là mục tiêu hàng đầu M.U muốn mua ở phiên chuyển nhượng mùa Đông. Tuy nhiên, cựu danh thủ Ray Wilkins cho rằng tiền vệ Arsenal sẽ không phù hợp với M.U. Theo Wilkins, M.U nên hướng đến một mục tiêu "có tầm vóc" hơn và cái tên mà ông đề xuất là tiền vệ Willian của Chelsea. "Tôi tin chắc rằng Mourinho sẽ bán Mkhitaryan vào tháng 1 tới để có tài chính theo đuổi một ngôi sao. Mesut Ozil sẽ không đến Old Trafford bởi phong cách làm việc của cậu ta không phải là thứ mà Mourinho kiếm tìm ở học trò của mình. Tôi cho rằng Willian là cầu thủ có khả năng đến Old Trafford. Mourinho rất thích tài năng của Willian và cậu ấy sẽ là thương vụ đặc biệt cho M.U. Tuy nhiên, tôi cho rằng Chelsea sẽ không để cậu ấy ra đi".

HLV Mourinho được khuyên nên mua Willian

Mourinho tự tin đón sao Tottenham giá 50 triệu bảng

Theo tờ Daily Mail, MU đang rất nỗ lực thuyết phục Chủ tịch Tottenham – Daniel Levy bán cho họ Danny Rose trước kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha tin rằng, với 50 triệu bảng, Man Utd có thể hoàn tất bản hợp đồng mua Rose từ Tottenham ngay trong tháng Giêng năm tới. Mourinho rất thích lối chơi tốc độ và khả năng lên công về thủ tốt bên cánh trái của cầu thủ 27 tuổi người Anh và ông muốn có anh để thay thế Luke Shaw và hỗ trợ cho Ashley Young ở hành lang này của “Quỷ đỏ”.

Barca dửng dưng với phiên chợ mùa đông

Barca đang gặp nhiều khó khăn về lực lượng do các cầu thủ gặp vấn đề về thể lực (Dembele, Sergio Roberto) và tuổi tác (Mascherano, Iniesta), tuy nhiên HLV Ernesto Valverde khẳng định đội chủ sân Nou Camp sẽ không chi tiền ở kì chuyển nhượng tháng 1: “Chúng ta đã nói quá nhiều về thị trường chuyển nhượng mùa Đông suốt thời gian qua. Tuy nhiên tôi khẳng định rằng lực lượng hiện tại của Barca hoàn toàn ổn. Những cầu thủ như Mascherano vẫn hữu dụng với đội bóng trong thời gian tới".

Real săn “sát thủ” từ Serie A

Theo tờ Diario Gol, nhà ĐKVĐ La Liga và Champions League đã đạt được thoả thuận mua tiền đạo Argentina, Icardi với Inter Milan với giá 90 triệu euro. “Kền kền trắng” cần tăng cường gấp hàng tiền đạo sa sút thảm hại ở mùa giải này khi Ronaldo, Benzema và Bale chỉ ghi được tổng 6 bàn sau 14 vòng La Liga.

Mourinho nên mua gấp Ozil

Theo lý do của huyền thoại MU, Ferdinand, tiền vệ người Đức là cầu thủ rất cần cho sự sáng tạo của tuyến giữa “Quỷ đỏ” vốn phụ thuộc cả vào Pogba lúc này. Cựu trung vệ người Anh nói, Ozil vẫn là cầu thủ đẳng cấp hàng đầu thế giới, luôn tạo được nhiều cơ hội ăn bàn cũng như kiến tạo thành bàn kể từ khi thi đấu ở Premier League.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong tin tức chuyen nhuong chuyen nhuong mu chuyen nhuong mu chuyen nhuong chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT