Quảng cáo

Lộ diện áo đấu mới 'cực chất' của ĐT Việt Nam

Thứ ba, 05/12/2017 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngay khi huy hiệu chính thức của ĐTQG được công bố, những hình ảnh về chiếc áo đấu với của ĐT Việt Nam cũng được rò rỉ trên MXH.

Ngay sau khi VFF công bố huy hiệu của ĐT Việt Nam, những hình ảnh mới nhất về mẫu đấu của đội tuyển Quốc gia do Grand Sport tài trợ đã được rò rỉ trên mạng xã hội. Người hâm mộ bóng đá trong nước tỏ ra đặc biệt hứng thú với chiếc áo đấu mới.

Trong mẫu áo đấu này, Huy hiệu mới vừa được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam thông qua trong Đại hội thường niên vào ngày 2 tháng 12 vừa qua được đặt bên dưới lá Quốc kỳ, bên ngực phải áo đấu, bên ngực trái như trước vẫn là logo của nhà tài trợ Grand Sport. Các về thiết kế tổng thể không có gì thay đổi. Cùng với mẫu Huy hiệu này đội tuyển Việt Nam cũng có biệt danh mới là The Golden Dragon (Tạm dịch: Những chú Rồng Vàng).

áo đấu ĐT Việt Nam, huy hiệu ĐT Việt Nam, huy hiệu rồng vàng, bóng đá Việt Nam

Theo dự kiến Liên đoàn Bóng đá Việt Nam sẽ triển khai việc đưa Huy hiệu lên áo đấu sau đại hội thường niên của VFF diễn ra vào ngày 1 và 2/12 vừa qua, tuy nhiên không chắc là có kịp triển khai U23 Việt Nam xuất quân lên đường sang Thái Lan tham dự giải đấu giao hữu vào ngày 7 tháng 12 tới.

Huy hiệu mới của đội tuyển Việt Nam sẽ có hình Rồng ngậm quả bóng trên đài hoa sen. Dòng chữ "Vietnam" được thiết kế theo phông chữ hiện đại, đóng vai trò nhận diện thương hiệu của Huy hiệu và ĐTVN. Thiết kế Rồng được thể hiện theo phong cách tối giản trong đường nét, mang đến sự trẻ trung, năng động, phù hợp với xu hướng phát triển dựa trên các nhân tố trẻ của bóng đá Việt Nam hiện tại. Dáng Rồng thể hiện được khí thế oai nghiêm cùng phong thái uyển chuyển, nhẹ nhàng.

Phó Chủ tịch phụ trách truyền thông VFF Nguyễn Xuân Gụ cho biết: "Đây là việc làm cần thiết vì các quốc gia có nền bóng đá phát triển trên thế giới đều có huy hiệu để đeo ở trên áo. Huy hiệu sẽ được đặt cạnh quốc kỳ trên áo đấu của đội tuyển Việt Nam và được sử dụng trong công tác truyền thông ngay sau khi được thông qua tại Đại hội VFF. Về việc chọn huy hiệu này, VFF đã có sự cân nhắc, suy xét rất kỹ lưỡng trong vòng 2 năm qua. Cuối cùng, sau khi đánh giá tất cả mọi phương diện mới có thể đồng ý cho sử dụng".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
áo đấu ĐT Việt Nam huy hiệu ĐT Việt Nam huy hiệu rồng vàng bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT