Quảng cáo

HLV Park Hang Seo: Đừng ép Tuấn Anh giải nghệ sớm

Thứ ba, 05/12/2017 11:08 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Việc HLV Park Hang Seo vẫn triệu tập Nguyễn Tuấn Anh vào danh sách U23 Việt Nam chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2018 đang khiến tiền vệ này gặp khó khăn.

HLV Park Hang Seo: Đừng ép Tuấn Anh giải nghệ sớm

Dù chưa hoàn toàn hồi phục chấn thương, nhưng trong đợt tập trung mới đây, HLV Park Hang-seo đã quyết định gọi tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh lên tuyển U23 Việt Nam.

HLV Park Hang Seo, U23 Việt Nam, bóng đá, tin hot bong đá, tin bóng đá nổi bật, điểm tin bóng đá, bóng đá, tin tức

Điều này khiến người hâm mộ Tuấn Anh vừa mừng vừa lo bởi phong độ và khả năng hồi phục chấn thương của Tuấn Anh vẫn là một dấu hỏi rất lớn. Ngoài ra, tiền sử chấn thương liên tục và kéo dài như cầu thủ người Thái Bình cần nhiều thời gian để phục hồi. Chính vì vậy, lúc này ông Park gọi Tuấn Anh lên tuyển khiến nhiều người lo lắng bởi nếu tiếp tục dính thêm chấn thương thì gần như anh phải giải nghệ sớm.

Lâm Ti Phong sẵn sàng cạnh tranh vị trí ở U23 Việt Nam

Nói về phong độ hiện tại và mục tiêu ở U23 Việt Nam của mình Lâm Ti Phong cho biết: "Tôi đã lấy được thể trạng tốt nhất sau V.League. Hiện nay, tôi đang cảm thấy mình sung sức đến 95%. Mục tiêu của tôi cố gắng tập luyện và nỗ lực hết sức. Trước mắt là tham dự giải M150 tại Thái Lan. Tôi nghĩ đây là cơ hội để các cầu thủ có thể chứng tỏ mình. Đây là lứa cầu thủ được kỳ vọng, tôi chỉ cảm thấy mình cần phải phần đấu làm việc hết sức mới mong được thầy Park lựa chọn."

Trợ lý Lee Young-jin hết lời khen ngợi Công Phượng

Trong buổi tập mới đây của ĐT U23 Việt Nam, trợ lý của HLV Park Hang-seo, ông Lee Young-jin đã thoải mái vui đùa với tiền đạo Nguyễn Công Phượng trên sân tập. Ngoài ra, ông Lee cũng không tiếc lời khen ngợi chân sút thuộc biên chế HAGL về những gì mà anh đã thể hiện trong những buổi tập gần đây.

Than.QN chưa chốt tương lai của Dyachenko

Trở lại đội bóng đất Mỏ, Dyachenko được dùng đúng ở vị trí sở trường và nhận sự hỗ trợ đắc lực của các đồng đội nên đã hồi sinh ngoạn mục. Từ chỗ bị thất sủng, anh liên tục ghi bàn và đỉnh cao là có tới 4 pha lập công vào lưới Hà Nội FC trong trận đấu cuối cùng mùa giải.

Hiện tại, Than.QN và Dyachenko đang bỏ ngỏ việc gia hạn hợp đồng. Tuổi tác và chế độ đãi ngộ của ngoại binh này là chìa khóa quyết định đến thành công của bản hợp đồng. Ban lãnh đạo đội bóng vẫn dành cơ hội cho Dyachenko với điều kiện mọi thứ phải phù hợp.

Các HLV ở V.League cắp sách đi học lớp HLV chuyên nghiệp

Khóa học lấy bằng HLV chuyên nghiệp của AFC (AFC Pro-Diploma Coaching) sẽ diễn ra tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF từ ngày 5 đến 24/12.

Đa phần các học viên đều là những nhà cầm quân nổi tiếng của bóng đá Việt Nam hiện tại như Lê Huỳnh Đức, Phan Thanh Hùng, Hoàng Văn Phúc, Nguyễn Văn Sỹ, Nguyễn Đức Thắng, Nguyễn Minh Phương, Phạm Như Thuần…Đáng chú ý, ở kỳ học cuối của lớp sẽ có sự trở lại của học viên Nguyễn Hữu Thắng. Do bận dẫn dắt ĐT Việt Nam thi đấu ở AFF Suzuki Cup 2016 nên HLV này được “đặc cách” miễn học ở kỳ 3 diễn ra vào năm ngoái.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo U23 Việt Nam bóng đá tin hot bong đá tin bóng đá nổi bật điểm tin bóng đá bóng đá tin tức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT