Quảng cáo

HAGL ít penalty nhất V.League, bất ngờ CLB hưởng phạt đền số 1

Thứ ba, 05/12/2017 13:29 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo những thống kê của InStat, HAGL là đội bóng được hưởng ít penalty nhất mùa giải V.League 2017.

V.League 2017 khép lại với việc Quảng Nam viết lên câu chuyện cổ tích khi trở thành tân vương của bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên, mùa giải này cũng để lại không ít những vấn đề, trong đó câu chuyện 'hưởng penalty' vẫn là điều được nói đến nhiều.

HAGL, penalty, Hà Nội FC, V.Legaue 2017, bóng đá Việt Nam

Cụ thể theo thống kê của InStat, CLB Hà Nội là đội bóng được hưởng penalty nhiều nhất mùa giải 2017. Đội bóng thủ đô đã được hưởng 8 quả phạt 11m ở V.League 2017, trong đó có 6 lần thực hiện thành công. Than Quảng Ninh cũng có 8 lần được hưởng phạt đền, trong đó có 7 lần sút thành công.

HLV Petrovic từng nhiều lần bực tức bởi đội bóng của ông được hưởng penalty quá ít so với các đội bóng đua vô địch. Thực tế họ được hưởng 3 quả 11m và 2 trong số đó thành công. Đáng tiếc là lần sút hỏng ăn penalty duy nhất thuộc về Omar trong trận gặp B.Bình Dương đã gián tiếp khiến FLC Thanh Hóa mất quyền tự quyết ngôi vô địch. Tuy nhiên số lần được phạt đền của Thanh Hóa vẫn ăn đứt HAGL.

Theo các con số của InStat chỉ ra đội bóng Phố Núi là câu lạc bộ được hưởng phạt đền ít nhất trong số 14 CLB tham dự V.League 2017. Cụ thể Công Phượng và đồng đội chỉ được hưởng một quả penalty và được thực hiện thành công bởi Hoàng Thanh Tùng.

Đây là điều không quá bất ngờ bởi Bầu Đức luôn khẳng định HAGL là đội bóng cống hiến lối đá đẹp và có văn hóa. Kể từ khi trình làng V.League, lứa Công Phượng rất ít khi có các tình huống tiểu xảo nhằm kiếm phạt đền. Tuy nhiên đội bóng phố Núi cũng không ít lần bị trọng tài khước từ những tình huống đáng được hưởng phạt 11m.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL penalty Hà Nội FC V.Legaue 2017 bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT