Quảng cáo

‘HAGL mùa tới không thành công, bầu Đức sẽ... cạo râu’

Thứ ba, 05/12/2017 10:18 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với nhiều sự đầu tư, HAGL đặt mục tiêu mùa tới là lọt vào top 6 đội mạnh nhất V-League 2018.

Bầu Đức đã nộp đơn xin nghỉ công việc tại LĐBĐ Việt Nam (VFF), thế nhưng trong cuộc họp mới đây đơn không được chấp nhận nên ông sẽ tiếp tục công việc cho tới hết nhiệm kỳ. Theo chia sẻ từ bầu Đức, rời VFF không có nghĩa ông sẽ từ bỏ bóng đá, ngược lại ông vẫn tiếp tục cống hiến và đồng thời tập trung phát triển cho HAGL.

Sau bầu Đức, ông Võ Quốc Thắng cũng rút lui khỏi vị trí Chủ tịch HĐQT VPF. Cũng giống bầu Đức, ông Thắng khẳng định ông sẽ không bỏ và sẽ tiếp sức cho sự phát triển chung của bóng đá nước nhà. Bầu Thắng cũng cam kết sẽ luôn đứng sau hỗ trợ cho các ĐTQG Việt Nam.

bóng đá Việt Nam, tin tức Việt Nam, V-League, tin tức V-League, HAGL, bầu Đức, bầu Thắng, Long An

Trong một chia sẻ mới đây, ông Võ Quốc Thắng còn tiết lộ lời hứa rất vui với bầu Đức. Rằng cả hai cam kết sẽ đưa đội nhà (HAGL và Long An) lên tầm cao mới, nếu ai không thực hiện được sẽ bị phạt theo cam kết.

"Chớ có nói là chúng tôi rút lui khỏi bóng đá là không quan tâm và quay lưng hoàn toàn với bóng đá. Tôi và anh Đức còn thách nhau là nếu mùa sau Long An không lên hạng thì tôi sẽ phải cạo râu còn đội HAGL không thành công, anh Đức sẽ cạo râu”, ông Võ Quốc Thắng chia sẻ trên Thanh Niên Online.

Về mục tiêu của HAGL, ngay từ lúc này bầu Đức đã triển khai các kế hoạch nâng tầm đội bóng. Sau khi có GĐKT Hàn Quốc là ông Chung Hae Soung, HAGL tiếp tục nâng cấp một số hạng mục. Tiêu biểu là vấn đề ăn uống, HAGL đang rất chú trọng về dinh dưỡng giúp Công Phượng và các đồng đội phát triển tốt cả về chuyên môn cũng như thể chất.

Với những sự thay đổi trong thời gian qua, GĐKT Chung Hae Soung đã đặt mục tiêu cho HAGL là lọt vào top 6 mùa giải V-League 2018.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam tin tức Việt Nam V-League tin tức V-League HAGL bầu Đức bầu Thắng Long An
Xem thêm
TIN NỔI BẬT