Quảng cáo

Lịch thi đấu C1 - Champions League tuần này: MU, Roma đi tiếp?

Thứ ba, 05/12/2017 09:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Giữa tuần này loạt trận cuối cùng vòng bảng Champions League sẽ kết thúc, những trận đấu rất quan trọng định đoạt tấm vé đi tiếp của Man Utd, Roma hay Juventus.

Bảng A, B, C, D diễn ra rạng sáng 6/12

Bảng A đang có kịch bản hấp dẫn khi 3 đội Man Utd, Basel và CSKA Moscow đều cạnh tranh vé đi tiếp đến trận cuối cùng. Trong tình thế hiện tại, Man Utd dễ dàng nhất khi họ chỉ cần 1 trận hòa trước CSKA Moscow là chắc chắn đi tiếp với ngôi đầu bảng A. Còn với CSKA Moscow, họ buộc phải thắng M.U mới có nhiều cơ hội giành vé, còn hòa và thua thì nguy cơ cực cao bị loại. Bởi trận cuối Basel đụng độ Benfica, trước đội bóng đã chính thức bị loại, Basel cửa thắng là rất cao.

Bảng C và D chứng kiến cuộc đua giành vé của những Roma và Juventus. Cả hai đội bóng này đều khá dễ dàng khi gặp Qarabag và Olympiacos, các đội bóng đều đã chính thức bị loại nên không còn mục tiêu phấn đấu.

Lịch thi đấu C1, lịch thi đấu Champions League, lich thi dau cup c1, lich thi dau c1 tuan nay

Bảng E, F, G, H diễn ra rạng sáng 7/12

Bảng H đã xong với 2 đội đi tiếp là Tottenham và Real Madrid. Bởi vậy, lượt trận cuối sự chú ý sẽ tập trung tại bảng E, F và G. Bảng E kịch tính nhất khi có 3 đội cạnh tranh vé là Liverpool, Sevilla và Spartak Moscow. Lượt trận cuối, đại diện nước Anh cần phải nỗ lực rất nhiều khi đối đầu với Spartak Moscow tràn đầy quyết tâm. Trong khi Sevilla khá dễ thở khi gặp đội bóng đã bị loại là Maribor.

Bảng F, Shakhtar Donetsk chỉ cần hòa trước Man City là có vé đi tiếp. Mục tiêu này không quá khó, lý do bởi Man City đã chắc chắn ngôi đầu và họ chẳng cần bung sức. Nhiều khả năng HLV Pep chỉ dùng đội dự bị đấu với Shakhtar Donetsk.

Porto cần phải vượt qua Monaco ở trận cuối để giành vé đi tiếp tại bảng G, dù đối thủ đã hết cơ hội nhưng họ vẫn phải thi đấu thận trọng.

Lịch thi đấu Champions League tuần này

BXH Champions League

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lịch thi đấu C1 lịch thi đấu Champions League lich thi dau cup c1 lich thi dau c1 tuan nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT