Quảng cáo

Lee Nguyễn lên tiếng về việc gia nhập đội bóng của Công Vinh

Thứ ba, 05/12/2017 06:15 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lee Nguyễn lên tiếng về việc gia nhập đội bóng của Công Vinh; Xác định tương lai Xuân Trường ở Hàn Quốc… là tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật sáng 5/12.

Lee Nguyễn lên tiếng về việc gia nhập đội bóng của Công Vinh

Tiền vệ 30 tuổi cùng bạn gái và bạn thân là đạo diễn Alfonso Bùi về Việt Nam để tiến hành quảng bá phim tài liệu “Câu chuyện đời tôi”. Bộ phim kể về chính cuộc đời của Lee Nguyễn.

Lee Nguyễn, Xuân Trường, bóng đá, tin hot bong đá, tin bóng đá nổi bật, điểm tin bóng đá, bóng đá, tin tức

Thông tin về việc anh trở lại Việt Nam đã có từ tháng trước. Chính vì vậy, thông tin CLB TPHCM hay một CLB nào khác tại V.League xúc tiến đàm phán hợp đồng với tiền vệ này không phải sự thật. Lee Nguyễn cho hay: “Tôi sẽ không quay trở lại V-League ở thời điểm này, xong việc tôi sẽ trở về Mỹ vào ngày 9/12.”

Xác định tương lai Xuân Trường ở Hàn Quốc

Xuân Trường đi vào lịch sử với tư cách là cầu thủ Đông Nam Á đầu tiên chơi bóng tại K-League sau hơn 30 năm khi gia nhập Incheon United, đội bóng thuộc giải đấu danh giá nhất của Hàn Quốc với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Tuy nhiên, chỉ 1 năm sau đó, tiền vệ này đã được cho Gangwon FC mượn. Vào ngày 20/12 tới đây, Xuân Trường sẽ hết hạn hợp đồng với Gangwon FC. Trả lời về vấn đề này ông Nguyễn Tấn Anh (Trưởng đoàn bóng đá HAGL) cho biết: “Ở thời điểm hiện tại, chúng tôi còn phải chờ phản hồi từ phía Gangwon FC. Tuần tới đây, tương lai đi hay ở lại Gangwon FC của Lương Xuân Trường sẽ được trả lời rõ ràng."

U19 Việt Nam triệu tập 5 cầu thủ HAGL

Do bận công việc ở đơn vị mới là Trung tâm bóng đá trẻ PVF nên HLV Hoàng Anh Tuấn và Đinh Thế Nam đều không thể đảm nhiệm trọng trách trên tuyển vào lúc này. Do đó việc HLV Trần Minh Chiến, người đã đưa U21 B.Bình Dương giành vé vào bán kết, được tin tưởng là một tín hiệu tốt.

Tham dự VCK U21 Quốc tế 2017, U19 Việt Nam có 5 cầu thủ HAGL được triệu tập gồm thủ môn Dương Văn Lợi, tiền vệ Lê Minh Bình, Dụng Quang Nho và hai tiền đạo Trần Bảo Toàn, Huỳnh Tiến Đạt. Tại giải U21 Quốc tế, U19 Việt Nam sẽ chạm trán U21 tuyển chọn Việt Nam, U21 Yokohama FC (Nhật Bản), U21 Thái Lan và U21 Myanmar.

Tương lai của HLV Việt Hoàng và thủ môn Văn Lâm là Hải Phòng

Chủ tịch CLB Hải Phòng, ông Trần Mạnh Hùng khẳng định tương lai của HLV Trương Việt Hoàng và thủ môn Đặng Văn Lâm vẫn là ở đội bóng đất cảng. Ông Hùng chia sẻ sau khi có những thông tin nói về việc ra đi của HLV trưởng và thủ môn của Hải Phòng.

“Nhiều báo nói tôi khó khăn trong việc tiếp cận, chia sẻ thông tin về vấn đề này. Tôi phải khẳng định, tôi không hề khó khăn nhưng đây là chuyện của tổ chức. Tôi cũng không phải là người thích đánh giá về thành viên của đội bóng. Thời gian qua mọi thứ lắng xuống và câu trả lời cũng đã có khi mọi người thấy HLV Việt Hoàng và thủ môn Văn Lâm vẫn gắn bó với CLB”, ông Hùng nói.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lee Nguyễn Xuân Trường bóng đá tin hot bong đá tin bóng đá nổi bật điểm tin bóng đá bóng đá tin tức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT