Quảng cáo

U23 Việt Nam tập đối kháng, Công Phượng liên tục bị nhắc nhở

Thứ hai, 04/12/2017 20:37 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiều 4/12 ĐT U23 Việt Nam bước vào các bài tập đối kháng, Công Phượng là một trong số những cái tên bị HLV Park Hang Seo nhắc nhở nhiều nhất.

U23 Việt Nam đang gấp rút chuẩn bị trước khi lên đường sang Thái Lan, trong buổi tập chiều nay 4/12 HLV Park Hang Seo tiếp tục đẩy mạnh chuyên môn với các bài tập đối kháng. Các cầu thủ U23 Việt Nam được chia thành nhiều nhóm nhỏ, thi đấu đối kháng 7 vs 7 trong phạm vi hẹp. Yêu cầu ở bài tập này là các tuyển thủ trẻ Việt Nam phải di chuyển nhanh và liên tục, bóng phải được đẩy sang cho đồng đội nhanh và chính xác trước khi đối phương kịp áp sát.

U23 Việt Nam, VCK U23 châu Á, bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang Seo, tin bóng đá Việt

Ở bài tập nêu trên, Công Phượng là cái tên bị nhắc nhở rất nhiều, các trợ lý của HLV Park Hang Seo yêu cầu tiền đạo của HAGL xử lý bóng nhanh hơn, tránh rườm rà.

Về tình hình nhân sự ở buổi tập chiều nay, HLV Park Hang Seo đã đón một số cầu thủ trở lại tập luyện bình thường. Tuy nhiên, những Đông Triều, Tiến Dũng, Tuấn Anh và Đức Chinh vẫn phải tập theo giáo án riêng của các bác sỹ.

Thủ môn Phí Minh Long đang dính chấn thương, BHL vẫn quyết định giữ anh ở lại làm nhiệm vụ trợ lý cho HLV thủ môn và đồng thời tập hồi phục.

Chiều nay 4/12, Phí Minh Long không mặc trang phục tập luyện, anh mặc đồ sinh hoạt của đội và giúp HLV Nguyễn Đức Cảnh chỉ dạy 3 thủ môn Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Văn Hoàng và Đặng Ngọc Tuấn

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam VCK U23 châu Á bóng đá Việt Nam HLV Park Hang Seo tin bóng đá Việt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT