Quảng cáo

Tân binh Aliou Traore của MU là ai?

Thứ hai, 04/12/2017 19:10 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tân binh Aliou Traore của MU là ai?; Goretzka nói gì khi được MU quan tâm?... là những tin tức MU nổi bật tối 4/12.

Tân binh Aliou Traore của MU là ai?

MU mới đây đã công bố rằng họ vừa chiêu mộ thành công tiền vệ 16 tuổi người Pháp Aliou Traore từ CLB Sarcelles. Cầu thủ này có lối chơi khá giống Pogba. Anh từng là thành viên của đội U17 Pháp và được xem là tài năng đầy hứa hẹn của bóng đá xứ Lục lăng.

Aliou Traore từng có thời gian gắn bó PSG, nhưng anh đã ra đi do cảm thấy khó có thể chen chân vào đội một. Cầu thủ người Pháp cảm thấy anh sẽ có nhiều cơ hội hơn ở M.U, khi mà trong những năm gần đây, “Quỷ đỏ” thường đôn các cầu thủ ở đội trẻ lên chơi ở đội một. Juventus và Man City cũng từng thổ lộ sự quan tâm với Aliou Traore nhưng cầu thủ này thích chuyển sang M.U hơn.

Aliou Traore, Man Utd, Pogba, Mourinho, tin tức MU, tin bóng đá

Anh đã chơi trận ra mắt ở U18 M.U trong trận gặp U18 Wolves ở giải U18 Premier League Cup. Tuy nhiên U18 đã thua ở trận đấu này. Aliou Traore sẽ tròn 17 tuổi vào tháng Giêng năm sau và có thể thi đấu ở giải FA Youth Cup. Traore được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở M.U giống như người đồng hương Paul Pogba. Pogba cũng được M.U đưa về đội trẻ từ một CLB của Pháp là Le Havre trước khi chuyển sang Juventus và khẳng định tài năng ở Serie A. Nhưng để có thể gặt hái thành công như Pogba, việc Aliou Traore cần làm trước tiên là chơi tốt ở đội trẻ của M.U.

Aliou Traore - Tân binh đầy triển vọng của Man Utd

HLV Man City muốn Pogba được đá derby

Pep Guardiola khẳng định rất muốn Paul Pogba góp mặt ở trận derby Manchester vào cuối tuần này. “Cậu ta đã nói như vậy ư? (về việc mong một số cầu thủ Man City dính chấn thương). Hy vọng chúng tôi không rơi vào tình cảnh đó. Cá nhân tôi rất muốn Pogba thi đấu ở derby vì tôi thích chạm trán các đội bóng có lực lượng tốt nhất để xem chúng tôi có thể đánh bại họ hay không.

Tôi nghĩ vấn đề ở đây chỉ là cách diễn đạt thôi. Tôi chắc rằng cậu ta không muốn những cầu thủ của tôi dính chấn thương”,

Goretzka nói gì khi được MU quan tâm?

Tiền vệ Leon Goretzka đã lên tiếng sau những tin đồn được MU quan tâm: “Tôi phải suy nghĩ kỹ về tương lai của mình, tôi phải xem xét mọi thứ. Tôi là một người rất tỉ mỉ trong những quyết định như vậy. Tôi cần thời gian để suy nghĩ về tương lai. Tôi chỉ đưa ra quyết định của mình vào tháng 1 tới. Tôi sẽ suy nghĩ về lời đề nghị gia hạn của Schalke, tôi cũng phân tích những lời đề nghị dành cho mình, sau khi tổng hợp những lời đề nghị tôi sẽ đưa ra quyết định cuối cùng”.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Aliou Traore Man Utd Pogba Mourinho tin tức MU tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo