Quảng cáo

'Man City thời Pep Guardiola hay nhất lịch sử bóng đá Anh'

Thứ hai, 04/12/2017 11:41 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 'Man City thời Pep Guardiola hay nhất lịch sử bóng đá Anh'; Jupp Heynckes vẫn chưa kí hợp đồng với Bayern Munich... là những tin bóng đá nổi bật chiều 4/12.

'Man City thời Pep Guardiola hay nhất lịch sử bóng đá Anh'

Hôm qua, Man City ngược dòng vượt qua West Ham với tỷ số 2-1. Đó là chiến thắng thứ 14 của họ từ đầu mùa Ngoại hạng Anh (trận còn lại hòa), giành 43 điểm sau 15 vòng. Chỉ có Tottenham mùa 1960-1961 làm được điều tương tự trong lịch sử. Các huyền thoại MC dưới thời của Pep là đội bóng hay nhất lịch sử nước Anh.

Cựu hậu vệ phải Tony Book đánh giá: "Mọi người thường nhắc tới Barca và Real Madrid, nhưng cách Man City đã chơi mùa này chứng tỏ họ có thể thi đấu ở đẳng cấp cao nhất, giống như những đội bóng hàng đầu. Đây là đội hình hay nhất mà tôi từng chứng kiến trong lịch sử CLB. Guardiola đã giúp học trò chơi bóng ở trình độ mà mọi đội bóng mơ ước".

Man City, Pep Guardiola, Maradona, Jupp Heynckes, tin bóng đá

Cựu trung vệ Tommy Booth thậm chí nhắc đến khả năng bất bại của Man City mùa này - điều chỉ Arsenal làm được ở mùa giải 2003-2004. "Nhiều bạn của tôi là người hâm mộ Man Utd, và họ nói rằng Man City sẽ kết thúc mùa giải với thành tích bất bại. Tôi không chắc về điều này, dù rất hy vọng. Man Utd đã chơi không tồi mùa này, và nếu sơ sảy, Man City có thể bị đánh bại. Tất cả những gì mọi người nói lúc này đều về Pep Guardiola. Ông ấy đã học và thích ứng rất nhanh".

cựu danh thủ Uwe Rosler nói: "Với nền tảng tài chính vững mạnh, Guardiola có thể mang về một hoặc hai cầu thủ hàng đầu mỗi mùa. Ông ấy đặt nền tảng vững chắc cho tương lai. Guardiola đã dành thời gian thích nghi với Ngoại hạng Anh, bởi giải đấu này có sức cạnh tranh lớn hơn so với Đức và Tây Ban Nha. Nhưng bây giờ thì không đội bóng nào đủ sức ngăn Man City tiến tới ngôi vô địch. Tôi chưa từng thấy một đội bóng tương tự trong lịch sử bóng đá Anh".

Đưa ĐT Anh vào bảng dễ, Maradona vẫn bị chế nhạo

Huyền thoại Diego Maradona là người bốc lá thăm đưa ĐT Anh rơi vào bảng đấu khá “dễ thở” tại World Cup 2018, cùng Tunisia, Panama và Bỉ. Tuy nhiên cựu ngôi sao Liverpool, Robbie Fowler lại hết lời chê bai kết quả này, đồng thời hài hước chê bai hành động khoa tay như làm ảo thuật của tiền bối trước khi bốc thăm.

“Nhiều người nói kết quả bốc thăm có lợi cho ĐT Anh nhưng tôi nghĩ khác. Đó là lá thăm tệ nhất, chúng ta phải tránh những đội bóng mạnh để làm gì? Nếu muốn giành chức vô địch, chúng ta buộc phải đánh bại mọi đối thủ. Tôi mong rằng Maradona, người trông giống hệt một gã ảo thuật hội chợ rẻ tiền sẽ giúp ĐT Anh vào một bảng đấu khó hơn kìa!”.

Jupp Heynckes vẫn chưa kí hợp đồng với Bayern Munich

Kể từ khi thay thế Carlo Ancelotti dẫn dắt Bayern Munich nhiệm kì thứ 4, Jupp Heynckes đã giúp “Hùm xám” thắng 9/11 trận trên mọi đấu trường (hòa 1, thua 1). Tuy nhiên trong buổi giao lưu trực tuyến với fan mới đây, chiến lược gia 72 tuổi tiết lộ ông vẫn… chưa kí hợp đồng với CLB. “Giám đốc phụ trách tài chính Jan-Christian Dreesen lúc nào cũng thúc giục tôi kí hợp đồng nhưng đến nay, mọi chuyện vẫn chưa đâu vào đâu vì tôi… không có thời gian”, Heynckes hóm hỉnh trả lời.

Pogba có thể dính thêm án phạt từ FA

Paul Pogba đã bị dính thẻ đỏ trực tiếp và bị treo giò 3 trận khi M.U thắng Arsenal 3-1 vào cuối tuần trước, do anh đã đạp vào đùi của Hector Bellerin. Tuy nhiên sau đó, Pogba đã phản ứng lại quyết định của trọng tài Andre Marriner bằng cách vỗ tay. Hành động này của Pogba rất có thể sẽ khiến anh chịu thêm án phạt từ FA (LĐBĐ Anh).

FA đang chờ đợi báo cáo của ông Marriner và nếu vị trọng tài này đưa chi tiết về hành động vỗ tay của Pogba vào bản báo cáo, rất có thể tiền vệ người Pháp sẽ bị phạt tiền. Đấy là lần đầu tiên Pogba bị đuổi khỏi sân, kể từ tháng 5/2013, khi anh bị truất quyền thi đấu trong trận đấu giữa Juve và Palermo.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Pep Guardiola Maradona Jupp Heynckes tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT