Quảng cáo

Pogba nguy cơ bị phạt nặng, Martial cay cú Mourinho

Thứ hai, 04/12/2017 09:41 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ Paul Pogba đang đứng trước nguy cơ bị phạt treo giò tới 5 trận vì hành vi phản ứng sau tấm thẻ đỏ nhận ở trận gặp Arsenal.

Pogba có thể bị treo giờ đến 5 trận

Phút 74 cuộc đọ sức giữa Arsenal và MU, Pogba phạm lỗi nguy hiểm với Bellerin và phải nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài Marriner. Sau khi nhận thẻ đỏ, Pogba phản ứng bằng cách vỗ tay khiêu khích với quyết định này và rời sân.

Tin tức MU, pogba, martial, mourinho, ngoai hang anh

Với tấm thẻ đỏ trực tiếp kể trên, Pogba sẽ bị cấm thi đấu ba trận tới của MU bao gồm trận derby Manchester, trận gặp Bournemouth và chuyến hành quân tới sân của West Brom.

Tuy nhiên, án phạt của Pogba có thể tăng cao hơn do hành vi vỗ tay có tính khiêu khích của mình. LĐBĐ Anh (FA) đang đợi bản báo cáo của trọng tài Marriner để điều tra thêm về hành động của cầu thủ người Pháp. Theo luật mới của Ngoại hạng Anh mùa này, nếu cầu thủ có hành động chống đối trọng tài như những cử chỉ xúc phạm, khiêu khích thì có thể bị treo giò từ 5 trận đổ lên.

Cận cảnh tình huống nhận thẻ đỏ tai hại của Pogba

Martial cay cú với Mourinho

Thời gian qua, Martial đã nhận được nhiều hơn sự tin tưởng từ Mourinho. Anh liên tiếp có tên trong đội hình xuất phát của Quỷ đỏ. Tuy vậy, trận nào cũng thế, cứ chơi được đến giữa hiệp hai là y như rằng Martial bị thay ra sân.

Tin tức MU, pogba, martial, mourinho, ngoai hang anh

Ở trận gặp Arsenal, Martial chơi hiệu quả, đặc biệt là ở pha kiến tạo cho Lingard ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0. Thế nhưng đến phút 67, anh bị Mourinho thay ra và người vào sân là Herrera.

Trong lúc trên đường rời khỏi sân, chân sút này được cho đã văng tục không ngớt trên miệng với từ "puta" (“puta” – nghĩa là chó đ... trong tiếng Tây Ban Nha). Martial đang tỏ ra thất vọng với sự tin tưởng nửa vời của Mourinho dành cho mình. Thậm chí một số nguồn tin còn cho hay, Pogba cũng không hài lòng với quyết định thay Martial của Mourinho. Tiền vệ người Pháp muốn có Martial trên sân để ghi thêm bàn thắng.

Hiện tại, Man Utd đang có 35 điểm, kém 8 điểm so với đội đầu bảng Man City và hơn 3 điểm với đội bám đuổi phía sau Chelsea. Giữa tuần này (6/12), họ sẽ tiếp đón CSKA trên sân nhà trong khuôn khổ lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League. Chỉ cần một trận hòa là MU có thể ung dung đi tiếp.

Tin tức MU, pogba, martial, mourinho, ngoai hang anh

Highlight: Arsenal 1-3 Man Utd (Vòng 15 Ngoại hạng Anh)

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức MU pogba martial mourinho ngoai hang anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT