Quảng cáo

MU háo hức mua kèo trái 50 triệu bảng, cứng rắn vụ Bale

Thứ hai, 04/12/2017 08:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU háo hức mua kèo trái 50 triệu bảng, cứng rắn vụ Bale; Liverpool tính bán Sturridge để mua Aubameyang... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 4/12.

Mourinho háo hức mua kèo trái 50 triệu bảng

Theo tờ Mirror (Anh) mới đây, Tottenham không còn thiết tha giữ chân Danny Rose. Họ sẵn sàng bán hậu vệ 27 tuổi cho Man Utd nếu nhận được số tiền 50 triệu bảng, bằng với mức giá mà họ bán Walker cho Man City hồi hè vừa qua. Đây là tin không thể vui hơn với MU. HLV Mourinho muốn có được sự phục vụ của Danny Rose ngay trong tháng 1 tới. “Quỷ đỏ” đang gặp vấn đề với vị trí hậu vệ trái khi mà Matteo Darmian và Luke Shaw đều không thể đáp ứng được sự kì vọng.

Ashley Young đã buộc phải thi đấu ở vị trí này nhưng không phải phương án lâu dài bởi anh đã bước sang tuổi 32. Kể cả việc Young tỏa sáng liên tiếp gần đây thì nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cũng chưa thể yên tâm. MU có thể sẽ bán 1-2 cầu thủ sắp tới để dồn tiền mua Danny Rose.

M.U chỉ mua Bale nếu Real chịu giảm giá

Man Utd sẽ buông vụ Bale nếu Real không xuống nước. Một thông điệp cực kỳ rõ ràng đã được phát đi từ phía nửa đỏ thành Manchester: "Giảm giá xuống hoặc không có thỏa thuận gì cả". Lý do mà phía M.U đưa ra để yêu cầu BLĐ Real hạ giá của Bale xuống là vì tiền sử chấn thương quá dày đặc của cầu thủ người Xứ Wales. Kể từ khi chuyển tới Real vào tháng 9/2013, Gareth Bale đã gặp phải tổng cộng 20 chấn thương khác nhau. Mới nhất là chấn thương bắp chân khiến anh bỏ lỡ trận đấu với Bilbao dù mới chỉ trở lại chưa được 1 tuần.

M.U chỉ mua Bale nếu Real chịu giảm giá

Liverpool tính bán Sturridge để mua Aubameyang

Theo tờ Express, Liverpool đang tìm cách bán Daniel Sturridge để mở đường chiêu mộ tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Dortmund. Tiền đạo người Gabon đã ghi được 96 bàn trên mọi mặt trận kể từ mùa 2015-16. HLV Jurgen Klopp tỏ ra rất hào hứng với việc tái hợp học trò cũ tại Anfield. Để làm được điều đó, chiến lược gia người Đức sẵn sàng đẩy chân sút người Anh ra đi để thực hiện thương vụ này.

Hiện tại AC Milan đang là đội bóng dành sự quan tâm lớn nhất với Daniel Sturridge. Đội bóng Italia sẵn sàng chi ra một khoản tiền để đưa chân sút 28 tuổi về San Siro ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông mở cửa. Trong trường hợp bán Sturridge thành công, đội chủ sân Anfield sẽ dồn toàn lực để hỏi mua Aubameyang.

Ozil hé lộ lý do quyết định “tháo chạy” khỏi Arsenal

Theo giới truyền thông tại đảo quốc sương mù, nguyên nhân khiến Ozil không chịu gia hạn hợp đồng xuất phát từ việc đôi bên chẳng tìm được tiếng nói chung về chuyện lương bổng. Tuy nhiên, không ít chuyên gia nhận định rằng, vấn đề chính nằm ở thành tích thi đấu yếu kém của Arsenal.

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây trên tờ Bild (Đức), Ozil đã hé lộ nguyên nhân khiến anh quyết định “dứt tình” với Arsenal: “Trước khi giải nghệ, tôi muốn được 1 lần nâng cao chiếc cúp vô địch Champions League. Đây là mục tiêu lớn nhất của tôi lúc này và tôi sẽ cố gắng làm tất cả những gì có thể để có được điều đó. Ngoài ra, tôi cũng hy vọng rằng mình sẽ có thêm lần nữa được cùng ĐT Đức đăng quang tại World Cup”.

Chelsea "trói" Hazard và Courtois

HLV Antonio Conte vừa thúc giục BLĐ Chelsea gia hạn hợp đồng với hai siêu sao trụ cột Eden Hazard và Thibau Courtois. Chiến lược gia người Ý muốn chuyện tương lai của bộ đôi này được giải quyết dứt điểm trong tháng tới, thời điểm kỳ chuyển nhượng mùa Đông mở cửa. Courtois còn hợp đồng đến 2019 và có tin anh từng từ chối gia hạn hồi tháng 10 vừa qua, với lý do là thủ môn này muốn nhận mức lương mới lên tới 210.000 bảng/tuần.  Trong khi đó Hazard còn hợp đồng tới 2020 và ngôi sao người Bỉ từng úp mở khả năng chuyển đến bến đỗ mới. Chelsea rất muốn ưu tiên gia hạn với Hazard, thậm chí nâng lương cho anh lên 250.000 bảng/tuần hoặc hơn thế.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong tin tuc chuyen nhuong chuyen nhuong 4/12 chuyen nhuong mu chuyen nhuong rea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT