Quảng cáo

HLV Guardiola: ‘Tôi muốn có Pogba ở trận derby Manchester’

Thứ hai, 04/12/2017 09:03 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thuyền trưởng người Tây Ban Nha hy vọng Pogba sẽ kháng án thành công và có mặt trong trận derby Manchester giữa Man City và Man Utd vào giữa tuần sau.

Trong trận đấu với Arsenal, Paul Pogba đã nhận thẻ đỏ trực tiếp sau hành vi chơi xấu với hậu vệ Bellerin. Với án phạt này, tiền vệ người Pháp sẽ vắng mặt trong trận đấu với Man City ở vòng đấu sắp tới. Rõ ràng đây là sự mất mát lớn cho Man Utd, bởi Pogba là nhân tố cực kỳ quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Mourinho.

Guardiola, Pogba, Pogba nhận thẻ đỏ, Pogba nghỉ thi đấu, Man Utd vs Man City, Lịch thi đấu ngoại hạng anh

Nếu MU mất Pogba, Man City là đội hưởng lợi. Tuy nhiên bất ngờ đã xảy ra khi HLV Pep Guardiola lại hy vọng đối thủ sẽ có đội hình mạnh nhất cho trận đấu sắp tới. Chia sẻ sau trận thắng nhọc West Ham, thuyền trưởng người Tây Ban Nha cho hay: “Tôi từng nghe thông tin Pogba mong cầu thủ Man City chấn thương hay dính thẻ phạt nhưng hy vọng chuyện sẽ không như vậy.”

Ông cũng tỏ ra “thông cảm” với tiền vệ người Pháp khi cho rằng những lời nói của bản hợp đồng 100 triệu bảng chỉ là một cách diễn đạt vui và cầu thủ này không thực sự có ác ý như vậy. Thậm chí HLV của Man City còn muốn Pogba có thể thoát khỏi án phạt và ra sân đối đầu với đội bóng của ông.“Tôi muốn gặp mọi đối thủ với lực lượng mạnh nhất và thử xem có thể đánh bại họ hay không.” Pep Guardiola tự tin cho biết.

Nếu đánh bại Man Utd vào cuối tuần này, Man City sẽ san bằng thành tích 14 chiến thắng liên tiếp của Arsenal vào năm 2002. Nói về điều này, Pep nhận định: “Thật tuyệt vời khi có thể dành trọn điểm số trong những trận gần đây. Và cách tốt nhất để chuẩn bị cho trận đấu với MU là chơi thật tốt trước Shakhtar.”

Highlights: Man City 2-1 West Ham (Vòng 15 - Ngoại hạng Anh)

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Guardiola Pogba Pogba nhận thẻ đỏ Pogba nghỉ thi đấu Man Utd vs Man City Lịch thi đấu ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT