Quảng cáo

De Gea nói gì sau màn trình diễn được khen là thiên tài trước Arsenal?

Thứ hai, 04/12/2017 14:11 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thủ thành David de Gea cho biết, anh cảm thấy mình khó có thể bị đánh bại trong trận gặp Arsenal hồi cuối tuần qua.

De Gea đã trở thành người hùng của Man Utd khi ngăn chặn được rất nhiều tình huống nguy hiểm của Arsenal. Từ chối hàng loạt cơ hội của đối phương, thủ thành này nhận được vô số lời khen ngợi của NHM, giới cầu thủ và cả các HLV.

de gea, mu, arsenal 1-3 MU, thu mon de gea

Nói về màn trình diễn của mình sau trận, De Gea chia sẻ trên MUTV: "Đôi khi bạn chỉ cần bắt đầu trận đấu với một tình huống cản phá tốt, với một cảm giác tốt, bạn sẽ cảm thấy sau đó mình thật khó để bị đánh bại. Chúng tôi đã bắt đầu trận đấu rất tốt với hai bàn thắng quan trọng. Đúng là chúng tôi đã đánh mất một chút thế trận nhưng nhìn chung đây là trận đấu có hiệu suất tốt".

Khi MU đang dẫn 2-1, sau đó De Gea còn có pha cản phá xuất thần những cú sút của Lacazette và Sanchez. Anh nói: "Tôi nghĩ đó là pha cứu thua quan trọng nhất nhưng như tôi đã nói, tất cả chúng tôi đã chiến đấu để giành được ba điểm này".

De Gea thậm chí đã có pha phản xạ cực nhanh để cứu thua cho đội nhà sau pha suýt phản lưới nhà của Lukaku. De Gea nói đùa: "Vâng, anh ấy suýt chút nữa đã ghi bàn thắng. Nhưng tôi đã cứu lấy bóng trong tình huống đó, trận này anh ấy đã thi đáu rất tốt".

De Gea cũng cảm thấy đội bóng đã chơi rất tốt dù trên sân chỉ còn 10 người sau khi Pogba phải nhận thẻ đỏ: "Chúng tôi đã phòng ngự tốt khi Pogba bị đuổi khỏi sân. Rõ ràng chúng tôi đã phòng ngự tốt, tôi không thấy họ có nhiều cơ hội ở những phút còn lại, vì thế ba điểm đã ở lại với chúng tôi. Đây là một màn trình diễn xuất sắc của đội, từ phòng thủ đến phan công, chúng tôi đã hạ họ và giành lấy ba điểm".

De Gea thừa nhận MU sẽ trải qua một tuần với nhiều khó khăn nhưng kết quả từ trận thắng Arsenal sẽ giúp đội nhà cảm thấy tự tin hơn: "Chúng tôi thực sự cảm thấy hạnh phúc. Tôi nghĩ giành chiến thắng khi xa nhà sẽ tiếp thêm rất nhiều tự tin cho toàn đội hướng tới trận đấu ở Champions League. Chúng tôi đang rất tin tưởng lẫn nhau, chúng tôi mong đợi và hướng tới trận đấu kế tiếp để giành chiến thắng".

Ngày 6/12 tới, MU sẽ thi đấu trên sân nhà tiếp đón CSKA ở bảng A Champions League.

VIDEO: Màn trình diễn thiên tài của De Gea trước Arsenal

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
de gea mu arsenal 1-3 MU thu mon de gea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT