Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 4/12: Sắp rõ tương lai Xuân Trường

Thứ hai, 04/12/2017 19:54 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tương lai Xuân Trường sẽ rõ ràng vào tuần tới; Mourinho có 80 triệu mua sắm mùa Đông; Giroud được khuyền rời Arsenal... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 4/12.

Tương lai Xuân Trường sẽ rõ ràng vào tuần tới

Lương Xuân Trường vừa đáo hạn hợp đồng với CLB Gangwon, bởi vậy tương lai của tiền vệ này đang bất định. Trả lời câu hỏi liên quan đến tương lai của Xuân Trường, ông Nguyễn Tấn Anh (Trưởng đoàn bóng đá HAGL) cho biết: “Ở thời điểm hiện tại, chúng tôi còn phải chờ phản hồi từ phía Gangwon FC. Tuần tới đây, tương lai đi hay ở lại Gangwon FC của Lương Xuân Trường sẽ được trả lời rõ ràng”.

tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mu, chuyen nhuong real, tin tức chuyen nhuong, chuyen nhuong barca

Mourinho có 80 triệu mua sắm mùa Đông

Theo thông tin từ báo chí Anh, HLV Jose Mourinho sẽ có tới 80 triệu Bảng để chi tiêu trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.HLV Mourinho đang muốn tăng cường sức mạnh cho đội hình. Ông muốn mang về thêm một hậu vệ trái, một tiền vệ phải và một tiền vệ có thể thi đấu số 10. Ở chiều ngược lại, những cái tên như Luke Shaw hay Matteo Darmian sẽ phải rời Old Trafford. Một nguồn tin từ MU cho biết: “Jose đã gặp vài quan chức của CLB, gồm có cả Woodward để bàn về quỹ chuyển nhượng. Có vẻ như một phần quỹ mùa Hè sẽ được chuyển vào tháng Một này. Jose đang muốn bán vài cái tên. Shaw và Darmian rất có thể sẽ phải ra đi.”

Giroud được khuyền rời Arsenal

Mùa giải này, Giroud mới có 234 phút thi đấu tại Premier League - chưa bằng ba trận đấu đủ 90 phút. Giờ đây, ĐT Pháp đã cảnh báo Giroud rằng, nếu anh không được thi đấu đủ thì nhiều khả năng cầu thủ của Arsenal sẽ phải xem World Cup qua TV. “Rõ ràng cậu ấy đang không thi đấu đủ và Didier đã trao đổi về điều này,” trợ lý Stephane phát biểu với TF1. “Cậu ấy phải tìm ra cách giải quyết trong vài tuần tới. Chúng ta phải chờ xem. Cậu ấy đã đạt phong độ cao trong vài tháng qua, cậu ấy đã ghi những bàn thắng quan trọng. Nhưng giờ đây, cậu ấy cần thi đấu nhiều hơn.”

MU giành SAO Brazil với Real và Barca

Tờ Daily Express cho hay MU rất muốn đưa David Luiz về Old Trafford để nâng cấp hàng thủ. Dù trong tay HLV Mourinho có nhiều trung vệ song Smalling, Jones hay Rojo rất hiếm khi đáp ứng được yêu cầu về chuyên môn. Bởi vậy Luiz sẽ là miếng ghép lý tưởng bên cạnh Bailly. Thế nhưng mục tiêu của MU không dễ dàng thực hiện. Chelsea không muốn nhả người cho đối thủ nhất là sau khi HLV Conte chịu nhiều chỉ trích từ thương vụ Nemanja Matic mùa hè vừa qua. Thêm vào đó, “Quỷ đỏ” cũng có những đối thủ cạnh tranh sừng sỏ. Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, cả Real Madrid và Barcelona đều đưa Luiz vào tầm ngắm. Nhà vô địch La Liga chưa tìm được phương án thay Pepe trong khi đó, hàng thủ Barca đang sa sút chóng mặt khi Pique xuống phong độ còn những người đá cặp không cùng đẳng cấp.

Mới gia nhập 4 tháng, “bom tấn” đã muốn chia tay Man City

Mùa hè vừa qua, Man City đã chi số tiền lên tới 26,5 triệu bảng để chiêu mộ hậu vệ Danilo từ Real Madrid. Tuy nhiên, sau một thời gian Danilo đã có ý định ra đi. Danilo dự kiến sẽ xin phép HLV Pep Guardiola cho ra đi dưới dạng cho mượn vào tháng 1 tới. Hiện tại, cơ hội ra sân cho anh chỉ tới khi các hậu vệ cánh khác chấn thương, treo giò hoặc ở những trận cầu không quan trọng. Tính ra, Danilo mới chỉ có 12 lần ra sân cho Man City trong mùa bóng này, nhưng hầu hết là từ ghế dự bị.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong chuyen nhuong mu chuyen nhuong real tin tức chuyen nhuong chuyen nhuong barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT