Trợ lý HLV Park Hang Seo hết lời khen ngợi 1 cầu thủ U23 VN

Thứ hai, 04/12/2017 19:48 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trợ lý HLV Park Hang Seo hết lời khen ngợi 1 cầu thủ U23 Việt Nam; Sao Barca đến London ký hợp đồng với Arsenal?... là những tin thể thao nổi bật tối 4/12.

Trợ lý HLV Park Hang Seo hết lời khen ngợi 1 cầu thủ U23 Việt Nam

Buổi tập chiều 4/12, Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đã tới động viên thầy trò HLV Park Hang Seo. Theo giáo án buổi tập, các tuyển thủ được rèn nhiều bài chiến thuật lạ, một trong số đó là phối hợp tam giác 1 chạm. Bài tập này đòi hỏi các cầu thủ phải di chuyển, chuyền bóng nhanh, kết hợp với sự quan sát. Trong buổi tập, trợ lý người Hàn Quốc Lee Young Jin có hành động vui đùa với Công Phượng, mang lại không khí đầy sảng khoái trên sân tập của U23 Việt Nam.

Arsenal, Barcelona, Liverpool, Salah, Turan, tin thể thao, Công Phượng, Lee Young Jin

Với việc hoàn thành tốt giáo án được giao, Công Phượng đã được trợ lý Lee Young Jin hết lời khen ngợi về di chuyển, chuyền bóng, kỹ thuật rất tốt. Tiền đạo chủ lực của HAGL cũng đã thể hiện sự nổi bật trên sân tập. Gần như chắc chắn chân sút gốc Nghệ An sẽ có vị trí chính thức ở đội tuyển U23 Việt Nam, tại giải giao hữu M-150 sắp tới cũng như VCK U23 châu Á 2018

Sao Barca đến London ký hợp đồng với Arsenal?

Tiền vệ Arda Turan đã bị bắt gặp ở London, Anh sau khi người đại diện của anh xác nhận Turan sắp rời Barca ngay trong tháng Một tới. Turan hiện là mục tiêu theo đuổi quyết liệt của Arsenal. Khả năng Turan rời Barca ngay mùa Đông này là rất lớn khi anh hoàn toàn nằm ngoái kế hoạch của HLV Valverde. Cựu tiền vệ của Atletico vẫn chưa được ra sân phút nào mùa này và muốn ra đi để cứu vãn sự nghiệp.

Theo báo chí TBN, Barca cũng sẵn sàng để tiền vệ 30 tuổi này ra đi để lấy chỗ cho các gương mặt mới. Trong khi Barca đá với Celta Vigo hôm thứ Bảy thì Turan và người đại diện của anh là Ahmet Bulut đã có mặt ở London. Arsenal được cho là điểm đến tiếp theo của Turan khi Pháo thủ cần tăng cường lực lượng do cả Alexis Sanchez và Mesut Oezil sẽ đáo hạn hợp đồng vào cuối mùa.

Sao Liverpool lọt vào tầm ngắm của Real Madrid

HLV đội tuyển Ai Cập Hector Cuper xác nhận rằng Real Madrid đã bày tỏ sự quan tâm tới tiền đạo cánh của Liverpool, Mohamed Salah. Salah mới chuyển tới Liverpool từ Roma Hè vừa qua và nhanh chóng trở thành tân binh ấn tượng nhất Premier League khi đã ghi 17 bàn sau 21 trận trên mọi đấu trường, trong đó có 12 bàn tại Premier League.

Phong độ ấn tượng của tuyển thủ Ai Cập đã ngay lập tức khiến Real Madrid chú ý. Mới đây, HLV Cuper của Ai Cập đã cho biết: “Tôi đã nhận được những tin tức đáng tin cậy cho biết rằng Real muốn có Salah, nhưng chúng tôi sẽ không đi xa hơn về vấn đề này. Với tôi, Salah đang ở trong tình trạng tuyệt vời vào thời điểm này”. Salah hiện đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Premier League với 12 bàn, hơn người đứng sau là Harry Kane 2 bàn.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Barcelona Liverpool Salah Turan tin thể thao Công Phượng Lee Young Jin
Xem thêm
TIN NỔI BẬT