Quảng cáo

Tuấn Anh bị theo như hình với bóng, U23 VN méo mặt vì HLV họ Park

Thứ hai, 04/12/2017 15:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hôm nay các cầu thủ U23 Việt Nam đã biết thế nào là rèn thể lực dưới triều đại HLV Park Hang Seo.

Hôm nay 4/12, U23 Việt Nam bước vào bài tập thể lực trên sân cỏ nhân tạo. Dưới trời nắng, các cầu thủ đã phải mướt mồ hôi với các bài tập của những ông thầy người Hàn Quốc.

Ở buổi tập này, tiền vệ Tuấn Anh luôn được trợ lý  Lee Young Jin theo sát. Cầu thủ người Thái Bình được chỉ bảo từng động tác, từ khởi động đến tập thể lực. Hiện tại, thể trạng của Tuấn Anh đang rất tốt và vẫn được theo dõi kỹ lưỡng.

u23 viet nam, hlv park hang seo, tuan anh, u23 tap the luc

Về phần HLV Park Hang Seo, ông quan sát kỹ lưỡng từng cầu thủ một. Những cầu thủ như Văn Khánh, Minh Long, Hồng Duy... đều bị chấn chỉnh vì động tác chưa chuẩn.

Sang phần tập squat với thanh tạ, các cầu thủ cười nắc nẻ với các động tác lạ. Tuy nhiên khi bước vào bài tập của mình, ai nấy đều méo mặt. Những cầu thủ được đánh giá cao về thể lực như Đức Chinh cũng phải 'vừa thở vừa rên'.

Thể lực là vấn đề được HLV Park Hang Seo rất quan tâm và chú trọng trong đợt tập trung lần này của lứa U23 Việt Nam. U23 sẽ có khoảng hai tháng tập luyện, thi đấu trước khi hướng tới mục tiêu quan trọng nhất là VCK U23 châu Á 2018.

u23 viet nam tap trung

Đây là quá trình chuẩn bị dài hạn, được xem như điều kiện tốt nhất để nhà cầm quân người Hàn thể hiện năng lực của mình. Người ta đang rất chờ đợi ông Park làm thế nào để khiến lối chơi của U23 Việt Nam hiệu quả và đẹp mắt.

Buổi tập sáng ngày 4/12 của U23 Việt Nam (nguồn: On Sports)

>> Lịch thi đấu của U23 Việt Nam ở giải M150

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u23 viet nam hlv park hang seo tuan anh u23 tap the luc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT