Quảng cáo

GĐKT Chung Hae Soung ‘bật’ bầu Đức sau màn ra mắt ấn tượng

Thứ hai, 04/12/2017 13:58 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tạo dấu ấn đậm nét ở giai đoạn cuối mùa giải, Giám đốc kỹ thuật của HAGL - Chung Hae Soung đã lên kế hoạch mới cho đội bóng.

Nếu tính cả Xuân Trường thì HAGL đóng góp 10 cầu thủ trong lần tập trung của ĐT U23 Việt Nam chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2018. Sau khi HLV Park Hang Seo chính thức công bố danh sách, nhiều ý kiến cho rằng thuyền trưởng người Hàn Quốc ưu ái quân HAGL. Tuy nhiên, với quan điểm của mình, ông Chung Hae Soung lại cho rằng, không hề có tác động gì để đồng hương người Hàn Quốc Park Hang Seo đưa ra quyết định này.

Chung Hae Soung, HAGL, bầu Đức, U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo, Công Phượng, Tuấn Anh

Chia sẻ trên báo Tuổi trẻ, Giám đốc kỹ thuật Chung Hae Soung cho hay: “Mỗi HLV đều có triết lý, cách làm việc khác nhau nên không dễ bị tác động đâu. Tôi khẳng định rằng chưa hề gọi cho ông Park để giới thiệu cầu thủ này hay cầu thủ khác ở HAGL vào đội tuyển U-23. Đó là sự lịch sự và tế nhị tối thiểu của người làm huấn luyện viên. Ông Park đến sân Pleiku hai lần để xem và chọn cầu thủ. HAGL là đội bóng trẻ nhất giải, có nhiều cầu thủ giỏi. Theo tôi, việc CLB có tới 9 cầu thủ được chọn là lẽ thường tình”.

Ngoài việc đánh giá về nhân sự U23 Việt Nam, Giám đốc kỹ thuật Chung Hae Soung còn đưa ra kế hoạch nhân sự của đội bóng phố Núi ở mùa giải 2018. Dù bầu Đức nhiều lần khẳng định, HAGL sẽ không chiêu mộ ngoại binh chơi ở hàng tiền đạo nhưng ông Chung Hae Soung lại có suy nghĩ khác. “Sau Giải U-21 quốc gia, tôi và lãnh đạo CLB sẽ ngồi lại làm việc cho sự chuẩn bị, mục tiêu của giải 2018.

Tôi nghĩ rằng HAGL sẽ đứng hạng 6 hay 7 ở mùa tới, bởi CLB không thể có sự nhảy vọt rất xa sau một mùa giải được vì còn phụ thuộc nhiều yếu tố khác. Mong muốn của tôi là làm cho HAGL lợi hại hơn những năm vừa qua. Ngoài một tiền đạo, tôi cũng muốn có thêm một hậu vệ nước ngoài. Biết đâu rằng ông chủ của CLB sẽ có cái nhìn phù hợp với quan điểm của tôi.” Ông Chung Hae Soung kết luận.

Mới đến HAGL được 1 thời gian nhưng ông Chung Hae Soung đã tạo dấu ấn lớn khi giúp HAGL thắng 3 hòa 1 trong tổng số 5 trận đấu cuối mùa V-League 2017. Nếu bầu Đức đồng ý với chiến lược của ông Chung Hae Soung, chắc chắn HAGL sẽ rất đáng gờm trong mùa giải tới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chung Hae Soung HAGL bầu Đức U23 Việt Nam HLV Park Hang Seo Công Phượng Tuấn Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT