Quảng cáo

U19 Việt Nam có thầy mới, gọi nhiều cầu thủ HAGL và PVF

Thứ hai, 04/12/2017 09:47 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhiều cầu thủ đến từ HAGL và PVF được HLV Trần Minh Chiến triệu tập cho ĐT U19 Việt Nam.

Theo thông tin từ báo Thanh Niên, HLV Trần Minh Chiến đã nhận lời để trở thành thuyền trưởng mới của ĐT U19 Việt Nam tại giải U21 Quốc tế báo Thanh Niên năm 2017. Ông Chiến nhận lời sau khi HLV Đinh Thế Nam rút lui, không thể làm nghĩa vụ quốc gia vì vướng bận công việc.

Trước đó, HLV Hoàng Anh Tuấn đã không thể tiếp tục đồng hành cùng U19 Việt Nam tại giải lần này vì mới trở thành trưởng ban huấn luyện của PVF. Ông Tuấn tiến cử HLV Trần Minh Chiến, vốn là trợ lý của mình lên nắm quyền, nhưng VFF cân nhắc ưu tiên những cái tên đã từng làm HLV trưởng đội trẻ của ĐTQG.

Nhưng rồi HLV Đinh Hồng Vinh nhận lời dẫn dắt CLB Cần Thơ còn HLV Đinh Thế Nam sau khi nhận lời lại vướng mắc chuyện công việc tại PVF (PVF mới khánh thành trung tâm mới, đang trong quá trình tiếp nhận giáo án mới nên không thể cử các HLV của mình lên tuyển quốc gia). Do đó, VFF đã ngỏ lời với HLV Trần Minh Chiến, người đang nắm U21 B. Bình Dương, và nhận được sự đồng ý.

“Thực sự tôi đang có việc gia đình trong thời gian tới nhưng được lãnh đạo VFF đề nghị và sự tiến cử của HLV Hoàng Anh Tuấn, tôi cảm thấy không thể thoái thác. Trước mắt tôi đã nhận lời và sẽ tiến hành việc tập trung đội từ ngày 8.12 sau VCK U.21.” – HLV Trần Minh Chiến phát biểu trên báo Thanh Niên.

Theo đó, danh sách sơ bộ 21 cầu thủ của ĐT U19 Việt Nam cũng đã được xác định, trong đó có nhiều cầu thủ đến từ HAGL (Dương Văn Lợi, Lê Minh Bình, Dụng Quang Nho, Trần Bảo Toàn, Huỳnh Tiến Đạt) và PVF (Nguyễn Khắc Khiêm, Lê Xuân Tú, Lê Văn Xuân, Nguyễn Hồng Sơn, Nguyễn Lý Nam Cung, Phan Bá Hoàng)…

Hiện, danh sách sơ bộ này đang trình VFF duyệt và sẽ được chốt sau VCK Quốc gia U21 Báo Thanh Niên.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Việt Nam Trần Minh Chiến HLV Hoàng Anh Tuấn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo