Quảng cáo

'Tương lai sẽ có cầu thủ HAGL sang châu Âu chơi bóng'

Thứ hai, 04/12/2017 08:53 AM (GMT+7)
A A+

Đó là khẳng định của trưởng đoàn bóng đá HAGL khi nói về tương lai lứa cầu thủ đang theo học tại Học viện HAGL JMG.

Sau nhiều năm hợp tác chiến lược, Arsenal và HAGL đã 'đường ai nấy đi', tuy nhiên những kinh nghiệm, kiến thức mà Arsenal để lại cho Học viện bóng đá phố Núi là rất đáng ghi nhận.

Từ việc hợp tác ấy, lò HAGL đã cho ra lò lứa cầu thủ gây sốt bóng đá Việt Nam một thời. Cho đến bây giờ, HAGL với lứa Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Thanh... vẫn được người hâm mộ rất quan tâm.

hagl, cau thu hagl sang chau au, hoc vien hagl

Nói về vai trò và tầm quan trọng của Arsenal, trưởng đoàn bóng đá HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh chia sẻ trên VTC: "Chúng tôi rất vui và hạnh phúc khi có 10 năm hợp tác với Arsenal. Trong 10 năm đó, những gì hay nhất, tốt đẹp nhất, Arsenal đã hỗ trợ cho HAGL và chúng tôi nắm rõ những “bí kíp” đó. Có thể nói, Arsenal đã để lại tài sản vô giá cho chúng tôi và không có sự thay thế nào tốt đẹp hơn.

Hiện nay, chúng tôi vẫn còn 1 đối tác quan trọng là JMG đang hàng ngày trực tiếp đào tạo, hướng dẫn cầu thủ trên sân. Chúng tôi sẽ tiếp tục cùng JMG làm tốt nhất những gì Arsenal đã hỗ trợ 10 năm qua. Chúng tôi cũng sẽ theo đuổi đến cùng triết lý bóng đá mà Arsenal JMG mang lại. Đó là lối chơi ban bật, là kỹ thuật, là sự thông minh, là tử tế và là chìa khóa quan trọng đi đến thành công".

Theo ông Tấn Anh, trong tương lai chắc chắn sẽ có cầu thủ HAGL sang chơi bóng ở châu Âu như mong muốn ban đầu. Ông cho biết: "Cho tới lúc này, chúng tôi chưa có cầu thủ thi đấu ở châu Âu như mong ước nhưng trong tương lai, điều đó chắc chắn sẽ xảy ra. Với đường hướng, với cách làm hiện tại và sự kiên trì, nhẫn nại, chắc chắn chúng tôi sẽ có những sản phẩm tốt trong thời gian tới để đóng góp thật nhiều cho bóng đá Việt Nam”.

Cách đây vài tháng, đã có tin đồn rộ lên về việc hậu vệ Vũ Văn Thanh được một CLB ở Serbia gửi thư mời sang thi đấu. Tuy nhiên do muốn tập trung cho SEA Games nên phía HAGL chưa để Văn Thanh ra nước ngoài. Ngoài Văn Thanh, Công Phượng cũng được cho là có CLB ở châu Âu để ý.

Màn trình diễn xuất sắc của Công Phượng ở V-League 2017

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl cau thu hagl sang chau au hoc vien hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT