Quảng cáo

Đại diện V-League mất ngoại binh vì lời mời gần nửa triệu đô

Thứ hai, 04/12/2017 09:33 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhà vô địch V-League 2017 – Quảng Nam đứng trước nguy cơ mất Claudecir Junior vào tay 1 đội bóng Trung Quốc vì không thể đáp ứng như cầu tăng lương của ngoại binh chất lượng này.

Theo những thông tin mới nhất được tiết lộ, nhiều khả năng tiền đạo số 1 của Quảng Nam FC ở mùa giải 2017 là Claudecir Junior sẽ chia tay với đội chủ sân Tam Kỳ do nhận được lời đề nghị hấp dẫn từ một CLB của Trung Quốc.

Quảng Nam, Claudecir Junior, Claudecir Junior đến Trung Quốc, Claudecir Junior chia tay Quảng Nam, Bóng đá Việt Nam

Theo tiết lộ, đội bóng “nhà giàu” ở Trung Quốc dự định chi mức lương 400.000 USD/năm cho Claudecir Junior. Con số này vượt xa năng lực chi trả của Quảng Nam. Cách đây không lâu, tiền đạo Claudecir Junior đã có đề nghị được tăng lương để tiếp tục ở lại nhưng đã bị phía Quảng Nam thẳng thừng từ chối.

Hiện tại hợp đồng giữa Claudecir Junior với Quảng Nam vẫn còn hiệu lực đến hết mùa giải 2018 nhưng người đại diện của ngoại binh này đang có những động thái tạo áp lực về phía Quảng Nam với hy vọng chân sút 1989 sẽ được tăng lương hoặc chuyển đến đội bóng khác. Ở Quảng Nam, Claudecir là một trong những cầu thủ được hưởng lương cao nhất. Anh cũng được đội bóng đãi ngộ hậu hĩnh, nhất là việc chính đội bóng chu cấp mọi thứ để tiền đạo này đưa vợ con sang Việt Nam.

Một thông tin cũng liên quan đến tình hình lực lượng của Quảng Nam. Do không được dự AFC Champions League nên nhà vô địch V-League sẽ không tăng cường ngoại binh. Thay vào đó, Quảng Nam sẽ giữ chân trụ cột cũng như tìm kiếm thêm những nhân tố nội chất lượng, chuẩn bị chinh chiến ở mủa giải năm sau.

Claudecir Junior - Ngoại binh đẳng cấp của Quảng Nam

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng Nam Claudecir Junior Claudecir Junior đến Trung Quốc Claudecir Junior chia tay Quảng Nam Bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT