Quảng cáo

Đội bóng thứ hai của Việt Nam thua Thái Lan ở trận chung kết

Thứ hai, 04/12/2017 13:46 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CLB Nam Định đã không thể giành chiến thắng trước Pattaya United trong trận chung kết cúp Tứ hùng diễn ra tại Trung Quốc.

Nam Định chính là cái tên đã gây ra nhiều bất ngờ ở giải Tứ hùng mới diễn ra tại Trung Quốc. Ở trận đấu tiên gặp đội bóng rất mạnh Guangzhou Evergrande (ĐKVĐ Super League), tân binh ở V-League 2018 đã gây bất ngờ khi giành chiến thắng với tỉ số đậm 3-0.

nam dinh, pattaya united, tu hung trung quoc

Ở trận bán kết thứ hai, đại diện khác của Việt Nam là CLB Than Quảng Ninh đã thất bại 0-2 trước CLB Pattaya United của Thái Lan và nhường vé vào chung kết cho đội bạn đấu Nam Định.

Trong trận chung kết, CLB Nam Định dù rất nỗ lực nhưng không thể tạo thêm bất ngờ. Trong hiệp đấu đầu tiên, Pattaya United vượt lên dẫ trước 2-0. Sang hiệp thứ hai, đại diện của Việt Nam ghi bàn gỡ 1-2, nhen nhóm hi vọng lội ngược dòng. Tuy nhiên liên tiếp sau đó Pattaya United đã ghi thêm hai bàn nữa để nâng tỉ số lên 4-1. Trước khi trận đấu khép lại, Nam Định ghi thêm một bàn và chịu thua chung cuộc 2-4 trong trận chung kết.

Như vậy, kết thúc giải tứ hùng ở Trung Quốc, Nam Định giành hạng hai chung cuộc. Vô địch là CLB Pattaya United của Thái Lan.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nam dinh pattaya united tu hung trung quoc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT