Quảng cáo

Chính thức: HLV Park Hang Seo 'mất' cầu thủ U23 Việt Nam đầu tiên

Thứ hai, 04/12/2017 11:05 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chính thức: U23 Việt Nam chia tay cầu thủ đầu tiên vì chấn thương; Trọng tài FIFA giàu thành tích nhất Việt Nam treo còi... là những tin bóng đá Việt Nam nổi bật chiều 4/12.

Chính thức: U23 Việt Nam chia tay cầu thủ đầu tiên vì chấn thương

Cách đây ít giờ, Tiến Linh đã thu xếp hành lý rời Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam để ra sân bay Nội Bài (Hà Nội) về Bình Dương tĩnh dưỡng. Chân sút này được HLV Park Hang-seo triệu tập bổ sung vào ngày 1/12 sau màn trình diễn tiềm năng ở giải U21 Quốc gia 2017.

Tiến Linh, Võ Minh Trí, U23 Việt Nam, Park Hang Seo, bóng đá Việt Nam,  tin bóng đá

Không may mắn cho Tiến Linh, sau pha va chạm quyết liệt với đồng đội khi đá đối kháng hôm 2/12, anh không may dính chấn thương lật cổ chân, phải bỏ dở buổi tập sau hơn 10 phút. Với chấn thương vừa gặp phải, chân sút trẻ của đội bóng đất Thủ sẽ cần ít nhất 1-2 tuần mới có thể hồi phục trở lại. Như thế cũng đồng nghĩa, cơ hội để Tiến Linh thể hiện mình ở giải M-150 tại Thái Lan (diễn ra từ ngày 9-15/12) là không còn.

Trọng tài FIFA giàu thành tích nhất Việt Nam treo còi

V.League 2017 cũng là giải đấu cuối cùng mà trọng tài FIFA Võ Minh Trí cầm còi bởi “Vua sân cỏ” gốc Long An chính thức giải nghệ vì đã bước qua tuổi 45, độ tuổi giới hạn của nghề cầm còi. Bấy nhiêu năm đó, được trọng tài Võ Minh Trí xúc cảm ngắn gọn: “Cảm thấy lưu luyến, tiếc lắm”.

Võ Minh Trí là một trong những trọng tài giàu “thành tích” nhất ở Việt Nam. Đó cũng là điều mà khiến ông hài lòng nhất. “Trong sự nghiệp 17 năm là trọng tài cấp FIFA, 11 năm Elite (trọng tài cấp cao châu Á), điều tôi làm được là tham dự rất nhiều giải đấu lớn như vòng loại World Cup, vòng loại Olympic, vòng chung kết U16, U19 châu Á, 2 kỳ Asiad, 5 kỳ SEA Games,...”, trọng tài Võ Minh Trí giãi bày.

Thế nhưng, bộ “sưu tập” đó vẫn thiếu hai giải đấu lớn nhất. “Điều tôi trăn trở là chưa thể đại diện cho giới trọng tài Việt Nam bắt ở các kỳ World Cup hay Olympic”. Đó cũng là ước nguyện mà trọng tài Võ Minh Trí mong mỏi các thế hệ trọng tài sau này sẽ làm được.

Sau khi giải nghệ, bên cạnh việc giảng dạy ở trường THPT Thanh Đa (TPHCM), trọng tài Võ Minh Trí vẫn sẽ gắn nghiệp với giới cầm còi khi chuyển sang công việc giám sát. “Những kinh nghiệm trong suốt quá trình cầm còi sẽ truyền lại cho các em và hy vọng các em sẽ làm tốt hơn những gì mà tôi đã làm trong gần 20 năm cầm còi”, trọng tài FIFA Võ Minh Trí giãi lòng.

Nữ thủ thành Kiều Trinh chưa giải nghệ

Nữ thủ môn số một Việt Nam Đặng Thị Kiều Trinh cho biết chị chưa có ý định giải nghệ sau chức vô địch quốc gia lần thứ 3 liên tiếp cùng đội nữ TP. Hồ Chí Minh tối qua. Thừa nhận mình đã cao tuổi nhưng Kiều Trinh chưa bao giờ nghĩ tới chuyện ngừng cuộc chơi.Quả bóng Vàng Việt Nam 2015 hiện vẫn là lựa chọn số một ở CLB và đội tuyển quốc gia.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tiến Linh Võ Minh Trí U23 Việt Nam Park Hang Seo bóng đá Việt Nam tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT