Quảng cáo

M.U buông xuôi, Pogba chính thức nhận án phạt nặng

Thứ ba, 05/12/2017 08:49 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Man Utd đã có quyết định khá bất ngờ khi không kháng án thẻ đỏ cho Pogba, điều này đồng nghĩa với việc họ chấp nhận để tiền vệ người Pháp chịu án phạt treo giò.

Phút 74 cuộc đọ sức giữa Arsenal và Man Utd cuối tuần vừa qua, Paul Pogba phạm lỗi nguy hiểm với Bellerin và phải nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài Marriner. Sau khi nhận thẻ đỏ, Pogba phản ứng bằng cách vỗ tay khiêu khích và rời sân. Với hành động này, thay vì bị treo giò 2 trận theo quy định của LĐBĐ Anh (FA), Pogba bị cấm 3 trận. Như vậy, Pogba sẽ vắng mặt ở trận đấu quan trọng gặp Man City cùng 2 trận khác gặp Bounermouth và West Brom.

Pogba nhận thẻ đỏ ở trận gặp Arsenal

Sau trận đấu nêu trên, NHM nóng lòng chờ Man Utd kháng án cho Pogba. HLV Jose Mourinho còn bức xúc, ông khẳng định hình phạt thẻ đỏ cho Pogba không xứng đáng, trọng tài chỉ nên rút tấm thẻ vàng với học trò của ông.

Theo thông tin mới nhất có được, HLV Jose Mourinho đã quyết định không kháng án cho Pogba, điều này đồng nghĩa với việc ông chấp nhận mất sự phục vụ của tiền vệ người Pháp trong 3 vòng đấu tới tại Ngoại hạng Anh.

Mất Pogba thực sự là một tổn thất lớn với Man Utd, đặc biệt ở trận quyết đấu với Man City diễn ra cuối tuần này. Trong thời gian tới, HLV Mourinho cần phải giải quyết nhanh bài toán tuyến giữa cho Man Utd.

Không thi đấu ở Ngoại hạng Anh, nhưng ở trận gặp CSKA Moskva tại Champions League rạng sáng mai 6/12 Pogba vẫn sẽ là nhân tố chủ lực nơi tuyến giữa của Quỷ đỏ. Trong cuộc họp báo trước trận, HLV Mourinho tiết lộ Bailly, Marouane Fellaini, Zlatan Ibrahimovic và Nemanja Matic vắng mặt, Pogba nhiều khả năng đá chính. Trận này Man Utd chỉ cần hòa CSKA Moskva là dẫn đầu bảng A và giành quyền vào vòng 1/8.

Tình huống phạm lỗi kinh hoàng của Pogba

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Anh tin tức bóng đá Anh Ngoại hạng Anh Man Utd Quỷ đỏ Pogba Old Trafford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo