Quảng cáo

HLV Mourinho sẽ mua 3 bán 2 sau cuộc họp với lãnh đạo MU

Thứ ba, 05/12/2017 06:31 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Mourinho sẽ mua 3 bán 2 sau cuộc họp với lãnh đạo MU; Goretzka lên tiếng, M.U sẽ chờ đến tháng 1… là tin tức nổi bật của CLB Manchester United ngày 5/12.

HLV Mourinho sẽ mua 3 bán 2 sau cuộc họp với lãnh đạo MU

Trong cuộc họp cấp cao diễn ra hồi tuần trước, Mourinho đã thuyết phục được các ông chủ Man Utd chi tiền. Ông nhấn mạnh Man Utd sẽ có cơ hội rõ ràng giành các danh hiệu lớn vào cuối mùa giải nếu bổ sung lực lượng kịp thời.

Man Utd, tin tức mu, ngoại hạng anh, bóng đá anh, bóng đá ngoại hạng anh, tin tức ngoại hạng anh

Ưu tiên hàng đầu của Mourinho trong tháng 1 sẽ là 1 hậu vệ trái, 1 tiền vệ số 10 và 1 cầu thủ chạy cánh phải. Tất nhiên, 80 triệu bảng sẽ không đủ giúp HLV người Bồ chiêu mộ đủ cả 3 cầu thủ mới và ông gần như chỉ tập trung vào 2 vị trí đầu tiên. Cũng theo The Sun, Mourinho sẽ thanh lý ngay lập tức Luke Shaw và Matteo Darmian khi mua được hậu vệ trái mới. Sau đó, HLV người Bồ sẽ dồn tiền tập trung vào các mục tiêu còn lại.

Goretzka lên tiếng, M.U sẽ chờ đến tháng 1

Hợp đồng của Goretzka với Schalke sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Tháng 1 là thời điểm tuyệt vời để tiền vệ người Đức thương thảo với các đội bóng khác và thậm chí có thể "kí nháy". Năm nay 22 tuổi, Goretzka đang là trụ cột của Schalke và là tương lai của ĐTQG Đức.

Chia sẻ sau trận hoà 2-2 trước Cologne, tiền vệ Goretzka cho hay: "Tôi phải cân nhắc kĩ để tìm ra được điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp. Tôi đã phải suy nghĩ rất nhiều về cả triệu thứ đang diễn ra. Tôi cũng là người vô cùng tỉ mỉ trong từng quyết định. Tôi đang định hình tất cả những kịch bản có thể xảy ra. Do đó, tôi cần thêm thời gian để suy nghĩ. Tôi không nghĩ sẽ có hạn chót cho quyết định của mình, mà chỉ có giai đoạn cuối. Do đó, tôi sẽ có quyết định vào tháng 1 tới."

Viện binh trở lại, Man Utd sẵn sàng vượt ải CSKA Moscow

Ngay sau chiến thắng trước Arsenal, Man United đã trở lại sân tập để chuẩn bị cho mặt trận Champions League. Do thất bại trước Basel, Quỷ đỏ buộc phải giành ít nhất 1 điểm khi đối đầu CSKS Moscow để đảm bảo vị trí nhất bảng A.

Tin vui cho Man United khi Phil Jones đã hồi phục và đủ khả năng xung trận. Trong khi đó, Zlatan Ibrahimovic phải tập riêng và theo xác nhận của HLV Jose Mourinho, anh sẽ không được đăng ký ở trận đấu này. Riêng Pogba sẽ có mặt trong đội hình xuất phát do anh không thể ra sân 3 trận đấu tới ở Premier League do dính thẻ đỏ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd tin tức mu ngoại hạng anh bóng đá anh bóng đá ngoại hạng anh tin tức ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT