Quảng cáo

HLV Mourinho gây sốc với nhân sự ở Champions League

Thứ ba, 05/12/2017 06:06 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Mourinho gây sốc với nhân sự ở Champions League; Ancelotti chính thức từ chối ĐTQG…. Là tin tức bóng đá nổi bật sáng ngày 5/12.

HLV Mourinho gây sốc với nhân sự ở Champions League

“Ibrahimovic vẫn đang trong quá trình hồi phục cơ nhằm hỗ trợ đầu gối. Cậu ấy tập luyện cả ở phòng gym và trên sân cùng đồng đội. Dĩ nhiên, sự mệt mỏi sẽ xuất hiện. Ibrahimovic không có mặt trong đội hình gặp CSKA Moscow. Tuy nhiên, tôi tin tưởng cậu ấy trở lại thi đấu sau trận này”, vị thuyền trưởng MU phát biểu tại buổi họp báo trước lượt cuối vòng bảng Champions League.

bóng đá anh, Bóng đá, tin tức bóng đá, tin bóng đá nổi bật, tin tức thể thao, tin thể thao, bóng đá

“Quỷ đỏ” Manchester vẫn chưa thể đoạt vé vào vòng knock-out Champions League với 12 điểm sau 5 lượt đấu. Ở trận tiếp đón CSKA Moscow trên sân nhà Old Trafford, thầy trò huấn luyện viên Jose Mourinho cần giành tối thiểu 1 điểm để chắc suất đi tiếp. “Chúng tôi gặp rắc rối do chấn thương. Tôi sẽ không xếp Matic thi đấu khi chạm trán CSKA Moscow. Một vài cầu thủ đang chơi tốt, nhưng cần nghỉ ngơi. Điều quan trọng là một vài người xứng đáng được trao cơ hội ra sân”, HLV Mourinho khẳng định.

Ancelotti chính thức từ chối ĐTQG

Sau khi bị CLB Bayern Munich sa thải hồi tháng 9, HLV Carlo Ancelotti được LĐBĐ đưa vào danh sách các ứng viên ngồi vào “ghế nóng” ở đội tuyển Italia. HLV Gian Piero Ventura bị sa thải sau khi Azzzurri không vượt qua được vòng loại World Cup 2018. Tuy nhiên, HLV 58 tuổi này đã thẳng thừng từ chối trong lần tiếp xúc gần đây nhất với LĐBĐ Italia (FIGC). Ông muốn gắn bó với bóng đá cấp CLB hơn.

Trên đài RAI, Ancelotti chia sẻ: "Tôi thích được tiếp tục công việc với bóng đá cấp CLB hơn. ĐTQG ư? Điều đó giống như chuyển việc vậy. "Bóng đá Italia có những vấn đề mà tôi không nghĩ là mình có thể giải quyết được. Đó là vấn đề của Liên đoàn”.

Flo Perez lên tiếng về tương lai HLV Zidane

Với hàng loạt kết quả tệ hại, HLV Zidane phải hứng chịu sức ép rất lớn tại sân Bernabeu. Tuy nhiên, Chủ tịch của Real Madrid, ông Florentino Perez vẫn lên tiếng bênh vực Zizou, đồng thời cho rằng đây là sự lựa chọn tốt nhất của CLB ở thời điểm này. “Chúng tôi đã đạt được những thành tích không tưởng.

Đó là việc bảo vệ thành công ngai vàng Champions League và sở hữu 3 danh hiệu ấy trong 4 mùa giải. Chức vô địch Champions League mùa trước là danh hiệu ấn tượng nhất trong lịch sử CLB. Chúng tôi đang sở hữu đội bóng đẳng cấp với 1 HLV tài năng. Zidane là 1 trong những biểu tượng vĩ đại của CLB. Ông ấy là HLV tốt nhất cho đội bóng vào thời điểm này”, Chủ tịch của Real Madrid, Flo Perez lên tiếng.

Vì World Cup, Giroud được thầy khuyên rời Arsenal

Trên TF1, HLV tuyển Pháp đã cảnh báo Giroud về việc nên rời Arsenal nếu không muốn mất suất đi World Cup thông qua trợ lý Stephane: “Rõ ràng là cậu ấy không được ra sân đủ và Didier từng nói về việc đó. Cậu ấy cần sớm tìm ra giải pháp trong những tuần sắp tới”.

“Việc này phụ thuộc hoàn toàn vào Giroud. Cậu ấy đã có phong độ tốt vài tháng qua, đã ra sân và ghi những bàn thắng quan trọng nhưng điều cậu ấy cần bây giờ là ra sân nhiều hơn nữa”, Stephane thay Deschamps nhắn nhủ đến Giroud.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá anh Bóng đá tin tức bóng đá tin bóng đá nổi bật tin tức thể thao tin thể thao bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT