Quảng cáo

Pep khơi mào đại chiến khi ‘cướp’ đi đặc sản của Sir Alex

Thứ hai, 04/12/2017 17:59 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Pep khơi mào đại chiến khi ‘cướp’ đi đặc sản của Sir Alex; Wenger cạnh khóe Pochettino... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 4/12.

Pep khơi mào đại chiến khi ‘cướp’ đi đặc sản của Sir Alex

“Fergie Time” là đặc sản của CLB Manchester United dưới thời HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson. "Fergie time" là thuật ngữ dùng để chỉ những bàn thắng quan trọng, những bàn thắng quyết định được ghi ở những phút cuối cùng của trận đấu. Nó cũng cho thấy bản lĩnh, tinh thần chiến đấu hết mình không bỏ cuộc cho đến giây cuối cùng của một đội bóng.

Pep nói: "Tôi đã nghe về thuật ngữ Fergie Time. Tôi đã không có mặt ở đây trong thời gian đó nhưng tất nhiên đội bóng của bạn rất cần điều đó. Man City thừa hưởng được Fergie Time và đó là một niềm vui khi chúng luôn thật sự cần thiết. Những gì Man City thể hiện cho thấy chúng tôi không bao giờ bỏ cuộc đến giây phút cuối cùng. Tôi hiểu điều gì đang xảy ra với đối thủ, họ không muốn thi đấu, họ chỉ muốn bảo vệ thành quả”.

Khi nghe những điều này thốt ra từ chính HLV trưởng của đối thủ không đội trời chung, có lẽ các fan MU sẽ rất đau lòng.

Tin tức MU, MU vs Man City, Man Utd vs Man City, tin MU, tin tức Quỷ đỏ

Wenger vẫn mơ về ngôi vô địch, cạnh khóe Pochettino

Sau thất bại 1-3 ngay trên sân nhà Emirates trước Man Utd, HLV Arsene Wenger vẫn nói cứng khi cho rằng cuộc đua vô địch vẫn chưa ngã ngũ với Arsenal. Ông thầy người Pháp đồng thời có những lời cạnh khóe người đồng nghiệp Pochettino của Tottenham khi chiến lược gia người Argentina đã sớm giương cờ trắng.

“Tôi không phải Pochettino, tôi là Arsene Wenger. Tôi ở đây để chiến đấu đến khi còn có thể. Cho đến khi mọi tính toán cho rằng nó khả thi thì bạn vẫn cần phải chiến đấu hết sức. Bạn không thể đưa ra thông điệp bỏ cuộc được”, Wenger mở đầu câu chuyện.

HLV người Pháp cũng tỏ ra tin tưởng các học trò vì đã cố gắng hết mình dù sớm nhận 2 bàn thua bởi những sai lầm phòng ngự: “Tôi tin rằng trận đấu này làm chúng tôi thấy giận dữ và quyết tâm hơn. Nếu tôi là một cầu thủ, tôi sẽ nghĩ rằng với những gì đã thể hiện, chúng tôi có tiềm năng rất lớn nhưng lại thua trận. Chúng tôi không thể chấp nhận điều đó”.

Conte ‘sống chết’ vì 2 hợp đồng lớn trước WC 2018

Mùa giải 2017-18 chưa đi qua nửa chặng đường nhưng HLV Conte đã tỏ rõ mối lo ngại về nguy cơ mất 2 ngôi sao lớn là Eden Hazard và Thibaut Courtois. Sau mùa giải này, Courtois sẽ bước vào năm cuối của hợp đồng với Chelsea. Trong khi đó, Hazard còn hợp đồng chưa đầy 2 năm với sân Stamford Bridge.

“CLB biết rất rõ tầm quan trọng của 2 Hazard và Courtois. Tôi nghĩ họ rất hạnh phúc và muốn gắn bó lâu dài tại đây. Việc cầu thủ và CLB liên hệ đàm phán giữa mùa giải là điều rất bình thường. Tôi hy vọng cuối cùng Courtois sẽ kí hợp đồng mới.

Nếu bạn hỏi tôi về họ, tôi đương nhiên rất vui mừng nếu họ kí hợp đồng mới. Nhưng trách nhiệm thuộc về CLB. Tôi chỉ đưa ra quan điểm của mình. Với tôi, họ là những ngôi sao đẳng cấp, vẫn còn trẻ và có thể phát triển hơn nữa”, HLV Conte chia sẻ.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức MU MU vs Man City Man Utd vs Man City tin MU tin tức Quỷ đỏ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT