Quảng cáo

U23 VN đón chào ba vị khách đặc biệt đến từ HAGL và Malaysia

Thứ ba, 05/12/2017 08:33 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Buổi tập của U23 Việt Nam chiều ngày 4/12 đã đón chào những vị khách rất đặc biệt đến từ HAGL và cả Malaysia.

Chiều ngày 4/12, U23 Việt Nam tiếp tục bước vào buổi tập luyện hướng tới ngày dự giải giao hữu M150 tại Thái Lan. Đặc biệt ở buổi tập này, U23 Việt Nam có ba vị khách rất đặc biệt.

Đầu tiên phải kể đến là HLV Nguyễn Quốc Tuấn, thầy cũ của Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn, Minh Vương... ở HAGL. Trong quá khứ, HLV Quốc Tuấn từng dẫn dắt HAGL ở V-League nhưng sau đó từ chức do thành tích bết bát của đội bóng phố Núi.

u23 viet nam, u23 viet nam tap luyen, hlv park hang seo

Hai vị khách khác đến từ Malaysia, những người tham gia khóa học đào tạo HLV của AFC tổ chức tại VFF. Họ chăm chú quan sát buổi tập của lứa cầu thủ U23 được xem là tốt nhất của Việt Nam.

Về phần HLV Quốc Tuấn, hôm nay 5/12, lớp học HLV bằng chuyên nghiệp của AFC sẽ khai giảng tại VFF. Ông Tuấn học kỳ cuối trước khi bước vào sát hạch lấy bằng.

Ở đợt tập trung này, HLV Park Hang Seo gọi rất nhiều cầu thủ HAGL. Trong đó phải kể đến một vài cái tên đáng chú ý như Châu Ngọc Quang, gương mặt mà HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã đưa lên đội hình chính của HAGL và trao cơ hội ra sân ở V-League.

Ngọc Quang hay A Hoàng cũng từng được gọi lên U22 Việt Nam trong năm 2017 nhưng không được góp mặt ở vòng loại giải U23 châu Á cũng như SEA Games 29.

Cũng trong buổi tập chiều qua, có 5 cầu thủ phải tập riêng gồm Tuấn Anh, Đông Triều, Đức Chinh, Thanh Thịnh và Tiến Dũng.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u23 viet nam u23 viet nam tap luyen hlv park hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT