Quảng cáo

Lukaku vui mừng sau khi giúp Everton đả bại Chelsea

Chủ nhật, 13/03/2016 10:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền đạo người Bỉ hôm qua góp công lớn khi ghi cả 2 bàn thắng cho Everton trong chiến thắng 2-0 của đội chủ nhà trước Chelsea.

lukaku, romeu lukaku, chelsea, everton 2-0 chelsea, everton, fa cup, lukaku rời chelsea

Lukaku tỏa sáng với 1 cú đúp

Rạng sáng nay trong khuôn khổ tứ kết FA Cup, Everton đã xuất sắc đánh bại Chelsea với tỷ số 2-0 trên sân Goddison Park để giành lấy một vé vào vòng 4 đội mạnh nhất. Điểm nhấn trong trận đấu này là 2 bàn thắng của Lukaku, trong đó có 1 siêu phẩm, và chiếc thẻ đỏ của Diego Costa khi anh này được xác định là có hành vi phi thể thao với tiền vệ Barry (Barry sau đó cũng bị truất quyền thi đấu).

Trở thành anh hùng của Everton và là kẻ hạ sát Chelsea, tiền đạo cao lớn người Bỉ được Everton mua về từ chính đối thủ trong trận đấu này hồi mùa hè năm 2014 với giá 28 triệu bảng cho biết: “Cảm xúc lúc này thật tuyệt vời. Tôi rất vui khi Everton giành vé tham dự vòng bán kết cúp FA và cả đội đã làm được những gì mà mình mong muốn”.

“Hôm nay Everton đã có một màn trình diễn xuất sắc. Đây là điều đáng mừng bởi chúng tôi mới gây thất vọng khi để thua ngược West Ham với tỷ số 2-3 ở giải Ngoại hạng Anh trước đó. Tôi nghĩ bàn thắng thứ nhất là pha làm bàn tuyệt diệu. Lúc ấy chính tôi cũng không biết mình di chuyển ra sao. Nhưng khi có mặt trong vòng cấm và nhận thấy Gary Cahill cũng bị mất phương hướng, tôi quyết định dứt điểm bằng chân trái và đã thành công”.

“Niềm vui được nhân đôi khi tôi hoàn tất cú đúp ngay sau đó. Nếu muốn giành các danh hiệu thì bạn cần phải vượt qua những đối thủ lớn. Tôi nghĩ mình chẳng có điều gì phải chứng minh với Chelsea. Tôi tới Chelsea khi mới 18 tuổi và đã học được rất nhiều thứ để trở thành cầu thủ chuyên nghiệp. Tôi luôn biết ơn những gì Chelsea đã làm cho tôi”, Lukaku kết luận.

Tối nay, 2 trận đấu còn lại của vòng tứ kết FA Cup sẽ diễn ra, bao gồm cuộc đọ sức của Manchester United vs West Ham và Arsenal vs Watford. Vào tối qua, ngoài trận Everton 2-0 Chelsea thì Crystal Palace đã giành chiến thắng 2-0 trên sân của đội hạng dưới Reading để có vé tới Wembley cho trận bán kết. 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lukaku romeu lukaku chelsea everton 2-0 chelsea everton fa cup lukaku rời chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT