Quảng cáo

Luke Shaw có cơ hội dự Euro 2016

Thứ bảy, 05/03/2016 19:20 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Hậu vệ cánh trái Luke Shaw được HLV Hodgson của ĐT Anh ưu tiên cho một suất tham dự Euro 2016 nếu kịp thời bình phục.

Nội dung chính

Shaw, Luke Shaw, Shaw tại ĐT Anh, ĐT Anh, Euro 2016, Euro, VCk Euro 2016, VCk Euro, MU, Man Utd, Manchester United,

Hậu vệ trái Luke Shaw

Đầu năm nay, hậu vệ trẻ thi đấu ở hành lang cánh trái của MU và ĐT Anh Luke Shaw đã thi đấu khá thăng hoa. Có được sự chuẩn bị tốt từ trước mùa giải khiến anh có đủ thể lực để có thể lên công về thủ không biết mệt mỏi ở bên phía hành lang cánh trái và đóng góp một phần không nhỏ vào cả khả năng phòng ngự lẫn tấn công của cả ở cấp CLB và ĐTQG. Tuy nhiên, đến tháng 9 thì anh bị chấn thương nặng ở chân phải. Hậu vệ Hector Moreno đã vào bóng không cẩn thận khiến Shaw bị gẫy 2 xương (xương ống và xương mác) chân trụ và nhập viện ngay lập tức.

Theo dự đoán của các chuyên gia, Luke Shaw sẽ chỉ có thể trở lại tập luyện và thi đấu vào khoảng cuối tháng 4, hoặc đầu tháng 5. Chính vì điều này sẽ là rất khó để người ta có thể đánh giá năng lực của hậu vệ 20 tuổi này trước khi xem xét gọi anh tham dự Euro 2016 sẽ diễn ra vào tháng 6. Hiên tiến trình phục hồi của cầu thủ này đang khá khả quan và có thể anh sẽ hồi phục sớm hơn và có khả năng tham dự những trận đấu cuối cùng của MU ở giải Ngoại hạng.

Khi được hỏi về trường hợp của Luke Shaw, HLV Roy Hodgson mới đây đã cho biết: "Chúng tôi vẫn đang quan sát diễn biến của Luke. Cậu ấy đang phục hồi khá tốt. Tuy nhiên chúng tôi chắc chắn sẽ không thể có được cậu ấy trong các trận giao hữu trước Đức và Hà Lan trong tháng 3 này. Hy vọng vào tháng 5 tới, thời điểm tôi đưa ra quyết định, cậu ấy sẽ sẵn sàng."

Lịch thi đấu Euro 2016 sẽ được Thethao247.vn cập nhật liên tục để quý độc giả tiện theo dõi. 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan