Quảng cáo

Lukaku là sự lựa chọn hoàn hảo cho Man Utd

Thứ ba, 08/03/2016 21:09 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu tiền đạo của M.U, Louis Saha tin rằng Romelu Lukaku chính là mẫu tiền đạo hoàn hảo cho Quỷ Đỏ. Mùa này, Lukaku đã ghi 18 bàn ở Premier League cho Everton.

Tiền đạo Romelu Lukaku đang đạt phong độ cực cao trong màu áo Everton. Mùa giải này, cầu thủ sinh năm 1993 đã ghi 18 bàn tại giải Ngoại hạng, anh chỉ kém người đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Vardy, có 1 bàn.

CLB Everton, Romelu Lukaku, tin chuyển nhượng, Romelu Lukaku đến MU, Mu chiêu mộ Romelu Lukaku, Everton bán Romelu Lukaku

Man Utd rất muốn có sự phục vụ của Lukaku

Trong bối cảnh mùa giải còn tới 9 vòng đấu nữa mới khép lại. Chính vì vậy, cơ hội để cầu thủ người Bỉ trở thành chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất Premier League mùa này là vẫn còn. Hiện tại, Lukaku cũng đang là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho Everton trong một mùa giải kể từ khi Premier League được khai sinh.

Chứng kiến phong độ ấn tượng của ngôi sao người Bỉ, cựu tiền đạo Louis Saha tin rằng Romelu Lukaku chính là mẫu tiền đạo hoàn hảo cho Quỷ Đỏ.

Mặc dù Man Utd muốn chiêu mộ Romelu Lukaku, nhưng khả năng thành công của thương vụ này là không cao khi tiền đạo người Bỉ đang là nhân tố chủ chốt của Everton.

Mặt khác, Everton cũng không phải là đội bóng dễ bán người cho đội chủ sân Old Trafford, thương vụ Leighton Baines là minh chứng rõ nhất. Ngay như trường hợp của Fellaini, phải nhờ tới David Moyes “người cũ” của Everton vào cuộc MU mới có thể có được chữ ký của tiền vệ này.

Ngoài Man Utd thì Lukaku còn nhận được sự quan tâm sát sao của Real Madrid và đội bóng cũ Chelsea. Quá nhiều đội bóng lớn muốn có sự phục vụ của tiền đạo người Bỉ buộc Everton phải đưa ra một mức giá kỷ lục. Khi đó, sẽ có hai phương án xảy ra, một là họ vừa có thể giữ được Lakaku ở lại, trong trường hợp phải bán, đây cũng là cái giá rất đáng chờ đợi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Everton Romelu Lukaku tin chuyển nhượng Romelu Lukaku đến MU Mu chiêu mộ Romelu Lukaku Everton bán Romelu Lukaku
Xem thêm
TIN NỔI BẬT