Quảng cáo

Carlos Tevez muốn chuyển đến Trung Quốc

Thứ ba, 08/03/2016 19:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cựu ngôi sao của M.U, Man City và Juventus – Carlos Tevez, nhiều khả năng sẽ theo chân một số cầu thủ nổi tiếng của Nam Mỹ lên đường sang Trung Quốc chơi bóng.

VIDEO: Tevez đi bóng làm vỡ quai hàm thủ môn đối phương

Mùa hè năm ngoái, Carlos Tevez đã bỏ qua tất cả những lời mời gọi gia hạn hợp đồng, tăng lương từ Juventus và cả những lời chào mời từ hàng loạt đại gia nức tiếng của châu Âu để trở lại Boca Juniors, đội bóng mà anh đã khởi nghiệp. Khi đó, chân sút người Argentina tuyên bố, anh luôn mong một ngày được trở lại Boca Juniors thi đấu và muốn kết thúc sự nghiệp tại đây.

M.U, Man City và Juventus, Carlos Tevez, Carlos Tevez đến Trung Quốc, Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng quốc tế

Carlos Tevez muốn chuyển đến Trung Quốc

Tuy nhiên, thời gian gần đây, Carlos Tevez bắt đầu xem xét nghiêm túc tới ý định rời Boca Juniors và thậm chí là Argentina để ra nước ngoài thi đấu. Đích ngắm của cựu tiền đạo Juventus chính là Trung Quốc, nơi mà hàng loạt ngôi sao đình đám như Alex Teixeira, Jackson Martinez hay Ramires đã cập bến trong mùa hè vừa qua.

“Carlos vẫn còn 2-3 năm hợp đồng nhưng cậu ấy có thể chuyển sang Trung Quốc hoặc Ả Rập Saudi. Carlos phải cảm nhận được niềm vui ở đây, bằng không cậu ấy sẽ ra đi trong tháng 6 tới”, ông Adrian Ruocco, người đại diện của Tevez tiết lộ.

Ngoài chuyện không tìm thấy niềm vui đích thực tại Carlos Tevez, một trong những nguyên nhân khác khiến chân sút này muốn ra đi là vì nhận mức lương khá bèo, trong khi lại phải “cày ải” quá mức, không có thời gian để hưởng các kì nghỉ. Cùng thời điểm này, Carlos Tevez lại nhận được nhiều lời mời hấp dẫn từ phía các CLB Trung Quốc.

Theo báo chí Argentina, hiện có ít nhất 2 đội bóng giàu có của Trung Quốc sẵn sàng trả mức lương lên tới 10 triệu euro/mùa nếu Carlos Tevez gật đầu với họ.

Hai đội bóng ấy là Beijing Guoan và Shanghai SIPG. Nếu trong thời gian tới, Trung Quốc sẽ trở thành bến đỗ thứ 7 của Tevez trong sự nghiệp cũng chẳng phải điều lạ. Trước đó, chân sút này từng khoác áo Boca Juniors, Corinthians, West Ham, M.U, Man City và Juventus.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
M.U Man City và Juventus Carlos Tevez Carlos Tevez đến Trung Quốc Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng quốc tế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT