Quảng cáo

Tevez đã có quyết định trước lời mời sang Trung Quốc

Thứ sáu, 19/02/2016 16:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước lời mời hấp dẫn từ đội bóng Trung Quốc Thượng Hải SIPG, Carlos Tevez đã đưa ra quyết định cuối cùng của mình.

VIDEO: Carlos Tevez sút phạt tinh quái ghi bàn thắng đầu tiên cho Boca Juniors

Bóng đá Trung Quốc đang vươn lên mạnh mẽ, đặc biệt là sau kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2016. Trong thời gian vừa qua, hàng loạt các ngôi sao tên tuổi như Ramires (Chelsea), Arda Turan (Barcelona), Gervinho (Roma), Alex Teixeira(Shakhtar Donetsk) hay Ezequiel Lavezzi (PSG)... đều đã gia nhập Chinese Super League.

Trung Quốc, Thượng Hải SIPG, Carlos Tevez, Tevez đã có quyết định trước lời mời sang Trung Quốc, Tevez sang Trung Quốc

Tevez quyết định ở lại Boca Juniors thay vì sang Trung Quốc

Trong thời gian qua, CLB Thượng Hải SIPG đã gửi lời đề nghị hấp dẫn tới Carlos Tevez nhằm thuyết phục anh sang Trung Quốc thi đấu. Chuẩn bị cho thương vụ này, Thượng Hải SIPG chuẩn bị mức lương 480.s000 USD mỗi tuần cho Tevez trong bản hợp đồng có thời hạn 1 năm, đây là số tiền không hề nhỏ.

Trước lời mời gọi từ Thượng Hải SIPG, Carlos Tevez đã có quyết định cuối cùng về tương lai của mình. Theo thông tin mới đây nhất từ tờ Fox Sport Asia, cựu ngôi sao của Man Utd đã từ chối đại gia Trung Quốc để ở lại phục vụ cho đội bóng quê hương Boca Juniors.

Được biết, đây là lần thứ 2 CLB Thượng Hải SIPG chèo kéo Carlos Tevez. Trong năm 2015 vừa qua, đội bóng này đã cố gắng thuyết phục tuyển thủ người Argentina với mức lương 20 triệu USD/năm nhưng không thành công. Thời điểm đó, Tevez quyết định rời Juventus để trở về khoác áo Boca Juniors.

TTCN châu Âu đã đóng cửa, thế nhưng phiên chợ Đông tại châu Á vẫn còn thời gian tới ngày 26/2. Trong thời gian tới, các đại gia Trung Quốc sẽ tiếp tục săn tìm các ngôi sao lớn nhằm mục đích thi đấu và quảng bá thương hiệu cho mình.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trung Quốc Thượng Hải SIPG Carlos Tevez Tevez sang Trung Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT