Quảng cáo

Tiết lộ ngôi sao đầu tiên HLV Conte muốn đưa về Chelsea

Thứ hai, 11/04/2016 18:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Antonio Conte đã yêu cầu BLĐ Chelsea lên kế hoạch mua tiền vệ Arda Turan của Barcelona để thay thế Eden Hazard ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Nguồn tin từ báo chí Anh cho hay, tỉ phú Roman Abramovich đã đồng ý cấp ít nhất 130 triệu bảng để chiến lược gia người Italia cải tổ đội hình. Đây là số tiền không lớn so với mức chi khổng lồ của Chelsea trong những năm gần đây nhưng lại là mức chi không hề nhỏ nếu nhìn vào những gì The Blues đang sở hữu.

HLV Antonio Conte, Chelsea, Arda Turan, Barcelona, Eden Hazard, Kỳ chuyển nhượng mùa Hè, Chelsea chiêu mộ Arda Turan

HLV Conte rất thích mẫu cầu thủ như Arda Turan

Thực ra, trước khi mời Antonio Conte, Chelsea đã lên kế hoạch cải tổ lực lượng, bởi dàn nhân sự của họ gặp quá nhiều vấn đề ở mùa giải năm nay. Theo đó, nhiều ngôi sao nổi bật ở mùa giải trước như Diego Costa, Eden Hazard hay Cesc Fabregas hoàn toàn có khả năng phải cuốn gói ra đi.

Những cầu thủ không có nhiều đóng góp cho đội bóng sẽ được ra đi để tìm kiếm thử thách mới và Chelsea sẽ đưa về dàn tân binh giàu sức chiến đấu hơn. Mới nhất, HLV Antonio Conte đã yêu cầu BLĐ Chelsea lên kế hoạch mua tiền vệ Arda Turan của Barcelona.

Cựu thuyền trưởng Juventus rất thích mẫu cầu thủ thi đấu máu lửa như Arda Turan và xem đây là ngôi sao đầu tiên trong quá trình tái thiết Chelsea.

Kể từ khi gia nhập Barcelona, Arda Turan chưa có nhiều cơ hội thể hiện khả năng. Đích thân ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ đã lên tiếng bất mãn về cách sử dụng nhân sự tại Barca và đánh tiếng muốn ra đi nếu vẫn phải làm bạn với băng ghế dự bị.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Antonio Conte Chelsea Arda Turan Barcelona Eden Hazard Kỳ chuyển nhượng mùa Hè Chelsea chiêu mộ Arda Turan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT