Quảng cáo

Điểm tin chiều 11/4: HLV Conte ngắm sao Barca cho Chelsea

Thứ hai, 11/04/2016 13:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Conte sẽ giải cứu Arda Turan; Hé lộ lý do MU chưa sa thải Van Gaal; Real đón tin vui trước trận tái đấu Wolfsburg… là những thông tin đáng chú ý chiều nay.

VIDEO: Màn phối hợp ghi bàn đẳng cấp của Kagawa trước Bayer Leverkusen

HLV Conte sẽ giải cứu Arda Turan

Báo chí Anh số ra ngày hôm nay cho biết, HLV Antonio Conte đã yêu cầu BLĐ Chelsea lên kế hoạch mua tiền vệ Arda Turan của Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Theo thông tin từ Metro, việc không được trọng dụng tại Barcelona và có phong độ khá tệ hại trong thời gian đang khiến Turan khá chán nản.

Conte sẽ giải cứu Arda Turan, MU, Van Gaal, Real đón Benzema trở lại, điểm tin thể thao, bản tin thể thao, tin tuc thể thao tong hop

HLV COnte muốn đưa Turan về Chelsea

Điều khoản khiến M.U chưa thể sa thải Van Gaal

Ban lãnh đạo Manchester United được cho là sẽ không sa thải HLV Louis van Gaal cho đến khi đội bóng hết hoàn toàn hy vọng giành vé dự Champions League mùa giải sang năm. Nhờ vậy, đội chủ sân Old Trafford sẽ tiết kiệm được khoảng 10 triệu bảng. Trong bản hợp đồng đã ký giữa M.U và Van Gaal, khoản chênh lệch tiền đền bù giữa việc cán đích trong và ngoài top 4 ở mùa giải 2015/16 rơi vào khoảng 10 triệu bảng. Một điều khoản tương tự cũng được M.U ký kết với David Moyes và đến khi đội bóng hết cơ hội dự Champions League, cựu HLV Everton mới bị sa thải.

Real đón tin vui trước trận tái đấu Wolfsburg

Theo chẩn đoán ban đầu từ đội ngũ bác sỹ Real Madrid, Benzema gặp vấn đề khá nặng ở đầu gối nên cần khoảng 10 tuần chữa trị. Đây là thông tin không thể tồi tệ hơn đối với Benzema, nếu điều này xảy ra thì chắc chắn anh sẽ vắng mặt ở trận tái đấu Wolfsburg diễn ra vào ngày 13/4 tới. Trong một diễn biến mới đây nhất tại Bernabeu, chấn thương của Karim Benzema đã phục hồi nhanh chóng. Tiền đạo người Pháp đã trở lại luyện tập cùng các đồng đội, HLV Zinedine Zidane cũng đã lên tiếng xác nhận chắc chắn Benzema sẽ góp mặt ở trận tái đấu Wolfsburg sắp tới.

MU đối diện án phạt nặng sau trận thua Tottenham

So với lịch thi đấu ban đầu diễn ra lúc 22h ngày 10/4 (theo giờ Việt Nam), người hâm mộ phải chờ thêm nửa tiếng mới được chứng kiến trận đấu giữa đội chủ nhà Tottenham và MU thuộc vòng 33 Ngoại hạng Anh. Lý do là xe buýt của thầy trò HLV Van Gaal bị tắc trên đường đến sân White Hart Lane. Ban tổ chức Premier League sẽ phạt MU do đến muộn khiến trận gặp đội chủ nhà Tottenham trên sân White Hart Lane phải hoãn tới 30 phút. Ngoài ra, “Quỷ đỏ” Manchester còn phải nhận án phạt từ ban tổ chức Premier League. Theo quy định, đối với đội bóng khiến trận đấu bị hoãn 15 phút trở xuống, họ phải nộp phạt 5.000 bảng.

Arsenal thương thảo với Gladbach vụ Xhaka

Theo các nguồn tin độc quyền từ tờ Mirror, Arsenal đã mở những cuộc thương thảo với người đại diện của Xhaka và BLĐ CLB Borussia Monchengladbach. Mức gía khởi điểm ban đầu là 24 triệu bảng, con số này khá thấp so với những tin đồn thời gian qua, khi cho rằng Arsenal sẵn sàng chi đậm cho thương vụ này (nhiều nguồn tin thông báo tới 50 triệu euro). BLĐ Monchengladbach muốn khoản ít nhất 32 triệu bảng cho tiền vệ này.

Hummels "bóng gió" muốn rời Dortmund

Trung vệ Mats Hummels vừa khiến CLB Dortmund lo sốt vó khi úp mở khả năng ra đi vào cuối mùa giải này. “Tôi phải thú nhận rằng ở thời điểm hiện tại tôi cũng chưa chắc chắn về tương lai của mình. Đi hay ở? Tôi sẽ phải đưa ra một quyết định cực quan trọng với sự nghiệp của mình. Tôi đã phân vân, đắn đo rất nhiều”, Hummels phát biểu trên tờ Bild.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Conte sẽ giải cứu Arda Turan MU Van Gaal Real đón Benzema trở lại điểm tin thể thao bản tin thể thao tin tuc thể thao tong hop
Xem thêm
TIN NỔI BẬT