Quảng cáo

Chuyển nhượng 11/4: Chelsea bật đèn xanh cho Eden Hazard ra đi

Thứ hai, 11/04/2016 13:59 PM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng 11/4: Chelsea bật đèn xanh cho Eden Hazard ra đi; Diafra Sakho không chắc tương lai tại West Ham?... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng ngày hôm nay 11/4.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới<<<

Chuyển nhượng 11/4,Chelsea,Eden Hazard,Tin Chuyển nhượng 11/4,tin chuyen nhuong ngay 11/4,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong hom nay,chuyen nhuong moi nhat,chuyen nhuong Liverpool,chuyen nhuong bong da Anh moi nhat

Chuyển nhượng 11/4: Chelsea bật đèn xanh cho Eden Hazard ra đi

Chelsea bật đèn xanh cho Eden Hazard ra đi
Theo tờ Express, Chelsea đã bật đèn xanh để Eden Hazard ra đi trong mùa Hè này nếu nhận lại 80 triệu bảng phí chuyển nhượng. Mùa giải này, Hazard đã có 2 bàn thắng, 8 kiến tạo trong 38 lần ra sân.

Diafra Sakho không chắc tương lai tại West Ham?
Theo tờ Mirror, Diafra Sakho không chắc tương lai tại West Ham vào cuối mùa giải khi liên tục bị đẩy lên băng ghế dự bị. Mùa giải này, Sakho đã có 4 bàn thắng trong 16 trận đấu tại Premier League.

Branislav Ivanovic được Roma nhắm mua
Theo tờ Corriere dello Sport, trung vệ Branislav Ivanovic đang được đàm phán để gia nhập AS Roma trong mùa Hè này, người trước đó đã gia hạn thêm một năm với Chelsea trong tháng Giêng vừa qua.

Arsenal nhắm mua Josip Brekalo?
Theo tờ The People, HLV Arsene Wenger đang lên kế hoạch hỏi mua tiền đạo trẻ Josip Brekalo của Dinamo Zagreb trong mùa Hè này, người đã có 3 bàn thắng và 5 kiến tạo tại UEFA Youth League mùa này.


 

 

Mats Hummels không chắc tương lai tại Borussia Dortmund
Chia sẻ trên tờ Bild, Hummels tiết lộ anh hiện không chắc chắn về tương lai của mình tại Borussia Dortmund khi hợp đồng chỉ còn một năm với CLB. Trước đó, Chelsea đã liên hệ với ông Hermann Hummels, cha đồng thời là người đại diện của Mats Hummels, nhằm đưa anh về Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Trong 9 mùa giải khoác áo Dortmund, Hummels đã thi đấu 290 trận, ghi 24 bàn thắng. Hummels cũng đã chơi 44 trận cho tuyển Đức (từ năm 2010), ghi 4 bàn.

Jose Fonte kêu gọi Chamberlain trở lại Southampton
Chia sẻ trên tờ Mirror, đội trưởng của Southampton- Jose Fonte lên tiếng thuyết phục tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain trở lại St Mary vào cuối mùa giải, người mới chỉ có một bàn thắng trong 22 lần ra sân tại Premier League mùa này.

Everton định giá bán Romelu Lukaku
Theo tờ Mirror, Everton đã chấp nhận ra giá 65 triệu bảng dành cho đội bóng nào muốn có Romelu Lukaku trong mùa Hè này, người đã có 25 bàn thắng trong 36 lần ra sân cho The Toffees mùa này. Trước đó, Lukaku đã gia nhập Everton từ Chelsea với mức giá 28 triệu bảng vào năm 2014.

Leicester muốn có Ousmane Dembele
Theo The Times, Leicester sẽ gia nhập cuộc đua giành sự phục vụ của tiền đạo Ousmane Dembele từ Rennes trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Mùa giải này, Dembele đã ghi được 12 bàn thắng trong 20 lần ra sân tại Ligue 1.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 11/4 Chelsea Eden Hazard Tin Chuyển nhượng 11/4 tin chuyen nhuong ngay 11/4 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong hom nay chuyen nhuong moi nhat chuyen nhuong Liverpool chuyen nh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT