Quảng cáo

Chelsea chuẩn bị có ngôi sao đầu tiên trong Hè

Thứ bảy, 09/04/2016 18:25 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo xác nhận từ Goal, Chelsea sẽ chi ra khoản lên đến 35 triệu euro để có được chữ ký của Radja Nainggolan, sau cuộc hội đàm với phía BLĐ AS Roma hôm thứ 5 vừa qua.

Video bàn thắng: Trận cầu thăng hoa của Chelsea ở vòng 32 NHA

Cụ thể, phái đoàn của AS Roma gồm giám đốc thể thao Walter Sabatinivà Ramy Abbas, người đại diện của tiền vệ Ai Cập Mohamed Salah đã ghé thăm Stamford Bridge. Hai bên đã có cuộc hội đàm đề bàn về thương vụ chuyển nhượng mang tên Radja Nainggolan. Được biết, phía Chelsea và Roma về cơ bản đã chốt xong những điều khoản về thương vụ mua bán này. 35 triệu euro sẽ là số tiền mà The Blues phải bỏ ra để có được cái gật đầu của Roma.

Chuyển nhượng Chelsea, Chelsea, Chelsea mua Radja Nainggolan, Roma bán Radja Nainggolan, tin tuc Chelsea, chuyen nhuong mua He

Chelsea đã ở rất gần Radja Nainggolan

Sau khi nhậm chức ở Stamford Bridge, BLĐ Chelsea đã rót cho HLV Conte 150 triệu bảng để chuẩn bị cho công cuộc tái thiết  ‘The Blues’. Nhà cầm quân 46 tuổi còn muốn tậu cả đồng đội của Nainggolan là Kostas Manolas, dù cầu thủ này đã có liên hệ với Arsenal trước đó.

Thêm thông tin liên quan đến Mohamed Salah, gia nhập Roma theo dạng cho mượn từ Chelsea hồi tháng 8, nhưng rất có thể trong mùa Hè này, tiền vệ người Ai Cập sẽ vĩnh viễn ở lại sân Stadio Olimpico bằng một bản hợp đồng mua đứt.

Đỗ Nhung

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chelsea Chelsea Chelsea mua Radja Nainggolan Roma bán Radja Nainggolan tin tuc Chelsea chuyen nhuong mua He
Xem thêm
TIN NỔI BẬT