Quảng cáo

Arturo Vidal úp mở khả năng theo Conte về Chelsea

Thứ sáu, 08/04/2016 10:41 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ngôi sao người Chile vừa khiến nhiều người bất ngờ khi bỏ ngỏ khả năng chia tay Bayern Munich để đến Chelsea theo tiếng gọi của người thầy cũ Antonio Conte.

HLV Antonio Conte đã ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với đội chủ sân Stamford Bridge kèm mức lương khoảng 5 triệu bảng/năm. Ông sẽ bắt đầu dẫn dắt Chelsea sau khi cùng ĐT Italia chinh chiến ở Euro 2016.

Nhiệm vụ của Conte trong mùa giải tới sẽ là hết sức nặng nề. Ngoài việc ổn định phòng thay đồ, chiến lược gia người Italia còn phải giúp đội bóng lấy lại danh tiếng ở Ngoại hạng Anh. Mùa này, The Blues có kết quả thi đấu không tốt và đứng trước nguy cơ không thể giành vé dự cúp châu Âu mùa tới.

Arturo Vidal, Bayern Munich, Chelsea, Antonio Conte, Arturo Vidal đến Chelsea, Chelsea chiêu mộ Arturo Vidal, Arturo Vidal gia nhập Chelsea, Tin chuyển nhượng Chelsea

Arturo Vidal đánh giá cao tài năng của HLV Conte

Để HLV Antonio Conte xây dựng đế chế mới, BLĐ Chelsea đã duyệt chi một khoản tiền lớn nhằm chiêu mộ những ngôi sao phù hợp. Nguồn tin từ báo chí Anh thì cựu thuyển trưởng Juventus đã nhắm đến 3 cái tên là Arturo Vidal, Radja Nainggolan và Juan Cuadrado.

Trong số 3 cái tên kể trên, cơ hội để HLV Antonio Conte chiêu mộ được Arturo Vidal là sáng hơn cả. Trong quá khứ, cả hai đã có quãng thời gian rất đẹp ở Juventus với 3 chức vô địch Serie A, cùng nhiều chiến công khác.

Mới đây, đích thân ngôi sao người Chile cũng bày tỏ nguyện vọng thêm một lần được làm việc cùng HLV Antonio Conte. Chia sẻ trên tờ Goal, Arturo Vidal cho hay: “Tôi đang hạnh phúc ở Bayern và tôi vẫn còn hợp đồng với đội bóng. Tuy nhiên trong bóng đá mọi chuyện đều có thể xảy ra.

Antonio Conte là một chiến lược gia tuyệt vời, được làm việc cùng ông ấy giúp các cầu thủ hoàn thiện khả năng. Bản thân tôi cũng sẽ không chắc chắn sẽ như thế nào nếu Conte muốn tôi gia nhập Chelsea. Ông ấy là một HLV tuyệt vời, là người tôi thậm chí sẵn sàng sát cánh với ông ấy ở bất kỳ giải đấu nào.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arturo Vidal Bayern Munich Chelsea Antonio Conte Arturo Vidal đến Chelsea Chelsea chiêu mộ Arturo Vidal Arturo Vidal gia nhập Chelsea Tin chuyển nhượng Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT