Quảng cáo

Tiết lộ cầu thủ đầu tiên phải chia tay Chelsea

Thứ sáu, 27/05/2016 21:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nguồn tin từ báo chí Brazil cho hay, BLĐ Chelsea đã đưa tiền vệ Oscar vào danh sách những cầu thủ mà họ dự định sẽ thanh lý trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

Là một 'ông lớn' ở giải Ngoại hạng Anh nhưng Chelsea đã trải qua một mùa giải trắng tay. BLĐ The Blues không thể ngồi yên và lập tức bổ nhiệm HLV Conte vào ghế nóng. Đích thân thuyền trưởng người Italia đã khẳng định, sẽ có một cuộc cải tổ lực lượng mạnh mẽ ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

Tin chuyển nhượng, Cầu thủ đầu tiên chia tay Chelsea, BLĐ Chelsea, Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng Chelsea, Chelsea sẽ bán Oscar, Oscar rời Chelsea, Tin chuyển nhượng mùa Hè 2016

Oscar sa sút thảm hại trong mùa giải năm nay

Những cầu thủ không thể hiện được nhiều ở mùa giải vừa qua sẽ phải ra đi, trong số đó nổi lên là Oscar. Sau 4 năm ở Chelsea, tiền vệ người Brazil vẫn chưa thể vươn tầm trong sự nghiệp. Ở mùa này, anh đã chật vật cạnh tranh vị trí chính thức ở Chelsea cùng với Eden Hazard, Pedro và Willian.

Nguồn tin từ tờ Goal phiên bản Brazil cho hay, ông chủ Abramovich đã hết kiên nhẫn với cầu thủ người Brazil. Theo đó, tỷ phú người Nga sẽ dùng Oscar như “công cụ” để gán vào thương vụ lớn trong mùa Hè như Arturo Vidal, John Stones, Cavani, Paul Pogba…

Ngoài ra, một phương án khác, Chelsea có thể bán đứt Oscar để lấy tiền chuyển nhượng. Hiện tại, AC Milan, Juventus, Napoli cùng những CLB Trung Quốc đang rất muốn có chữ ký của tiền vệ người Brazil. Trong mùa Đông vừa qua, Oscar từng từ chối lời đề nghị 57 triệu bảng từ đại gia Trung Quốc để tiếp tục gắn bó với Chelsea.

Lúc này, ý nguyện của Oscar vẫn muốn cống hiến lâu dài cho Chelsea và trở thành tượng đài của CLB giống như người đồng đội cũ Frank Lampard. Hợp đồng của cựu tiền vệ Internacional với đội chủ sân Stamford Bridge vẫn còn thời hạn 3 năm. Tuy nhiên nguyện vọng này nhiều khả năng không thể thành hiện thực khi Chelsea đang rất quyết tâm thanh lọc lực lượng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Cầu thủ đầu tiên chia tay Chelsea BLĐ Chelsea Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng Chelsea Chelsea sẽ bán Oscar Oscar rời Chelsea Tin chuyển nhượng mùa Hè 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT