Quảng cáo

Sanchez tiếp tục từ chối gia hạn hợp đồng với Arsenal

Thứ sáu, 27/05/2016 21:28 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nguồn tin từ báo chí Anh cho hay, Sanchez tiếp tục từ chối lời mời gọi gia hạn hợp đồng của BLĐ Arsenal, điều này khiến HLV Arsene Wenger phải nghĩ đến phương án bán ngôi sao này.

VIDEO: Pha bóng siêu hài của Alexis Sanchez trước Everton

Mùa bóng năm nay Alexis Sanchez duy trì phong độ rất tốt, anh đã đóng góp 17 bàn thắng cho Arsenal, bên cạnh đó là 7 đường chuyền kiến tạo cho đồng đội lập công trên mọi đấu trường. Với những gì đã thể hiện, Sanchez đóng góp công lớn giúp Pháo thủ cán đích ở vị trí thứ 2 ở giải Ngoại hạng Anh.

AS Chile, Alexis Sanchez, Arsenal, Sanchez chia tay Arsenal, chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng mới nhất, Pháo thủ, Emirates, Ngoại hạng Anh 2015/16

Alexis Sanchez chưa đồng ý gia hạn HĐ với Arsenal

Phong độ chói sáng của cựu tiền đạo Barcelona giúp anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn tại châu Âu. Bayern Munich đã đánh tiếng muốn có anh. Trong khi Pep Guardiola cũng muốn tái ngộ cậu học trò cũ khi tới Man City. Không chỉ có 2 đội bóng này, Juventus cũng sẵn sàng chi ra một khoản tiền lớn để chiêu mộ Sanchez.

Hợp đồng hiện tại của Alexis Sanchez với Arsenal chỉ còn hơn 2 năm nữa là hết hạn. Đội chủ sân Emirates đang nỗ lực thuyết phục anh ký hợp đồng mới, tránh nguy cơ bị đẩy vào thế bị động ở mùa Hè năm sau. Tuy nhiên, bản thân Sanchez lại tỏ ra không mấy mặn mà với bản hợp đồng mới.

Đứng trước viễn cảnh này, BLĐ Arsenal đã phải tính đến phương án là để Alexis Sanchez ra đi nhằm thu về một khoản tiền lớn, từ đó chiêu mộ ngôi sao khác thay thế. Mức giá của tiền đạo người Chile rơi vào khoảng 30-40 triệu bảng. Ngoài Alexis Sanchez, Arsenal cũng đang khá đau đầu với trường hợp của Ozil. Tiền vệ người Đức không hài lòng với tham vọng của đội bóng và chưa đồng ý gia hạn hợp đồng mới.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AS Chile Alexis Sanchez Arsenal Sanchez chia tay Arsenal chuyển nhượng Arsenal tin chuyển nhượng mới nhất Pháo thủ Emirates Ngoại hạng Anh 2015/16
Xem thêm
TIN NỔI BẬT