Quảng cáo

Arsenal ra giá bán trụ cột cho Barca

Thứ sáu, 27/05/2016 16:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Pháo thủ thành London đã đưa ra một mức giá khá cao cho tham vọng sở hữu hậu vệ cánh tài năng Hector Bellerin tới từ CLB Barcelona.

VIDEO: Hector Bellerin, cầu thủ chạy 40m nhanh hơn cả Usain Bolt

Với việc ‘lão tướng’ Dani Alves sẽ chia tay sân Nou Camp vào mùa hè này, Barca đang bị khủng hoảng lực lượng bên hành lang cánh phải. Và trong nỗ lực khỏa lấp chỗ trống mà ngôi sao người Brazil để lại, ‘gã khổng lồ’ xứ Catalan đã liên hệ với Hector Bellerin, hậu vệ chạy cánh đang thi đấu khá nổi bật trong màu áo đội bóng thành London Arsenal.

Hector Bellerin,CLB Barcelona,Barcelona,Barca,Arsenal,pháo thủ,Pháo thủ thành London,hlv wenger, arsene wenger,ngoai hạng anh, premier league,dani alves,luis enrique, Bellerin

Arsenal 'hét giá' không hề rẻ cho Bellerin

Bellerin từng có khoảng thời gian 8 năm là người của Barca khi tập luyện và trưởng thành tại lò đào tạo trẻ trứ danh La Masia của CLB này. Tuy nhiên sau đó, anh đã được Arsenal mua về để đào tạo thêm trước khi chính thức được đôn lên thi đấu tại đội một vào năm 2013 khi vừa tròn 18 tuổi.

Ở mùa giải này, Bellerin đã thi đấu vô cùng thuyết phục và được đánh giá là một trong số những hậu vệ cánh hàng đầu tại Premier League. Chính tốc độ cùng tinh thần thi đấu vô cùng quả cảm nơi hàng phòng ngự của Arsenal đã giúp anh trở  thành Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm do Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp nước Anh (PFA) bình chọn.

Ấn tượng với phong độ thi đấu chói sáng của Bellerin, nhà ĐKVĐ La Liga ngay lập tức đã đánh tín hiệu hỏi mua lại tài năng này. Tuy nhiên, giống như trường hợp của Cesc Fabregas trước đây, ngôi sao người TBN đang đóng một vai trò vô cùng quan trọng tại Emirates và sẽ không dễ dàng để HLV Wenger có thể đồng ý nhượng lại cho Blaugrana với một mức giá rẻ mạt.

Theo thông tin từ tờ Sport (TBN), The Gunners đã định giá của hậu vệ 21 tuổi này ở mức 40 triệu euro (tương đương 30 triệu bảng Anh). Và không quá khó hiểu khi HLV Wenger đã từ chối lời đề nghị 25 triệu euro mà Barca mới đưa ra cách đây không lâu.

 

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hector Bellerin CLB Barcelona Barcelona Barca Arsenal pháo thủ Pháo thủ thành London hlv wenger arsene wenger ngoai hạng anh premier league dani alves luis enrique Bellerin
Xem thêm
TIN NỔI BẬT