Quảng cáo

Arsenal thông báo số 8 mới thay thế cựu thủ quân Mikel Arteta

Thứ sáu, 27/05/2016 06:22 AM (GMT+7)
A A+

Đội chủ sân Emirates đã công bố người sẽ nắm giữ chiếc áo số 8 sau khi thủ quân Mikel Arteta chia tay CLB.

Sau khi thủ quân Mikel Arteta nói lời chia tay CLB sau vòng đấu thứ 38 vừa qua, chiếc áo số 8 của cầu thủ người Tây Ban Nha tại phòng thay đồ của Arsenal vẫn đang để trống. Và sau một thời gian cân nhắc, Pháo thủ đã quyết định trao lại số áo này cho tiền vệ Aaron Ramsey với hi vọng anh sẽ sớm trở thành một thủ lĩnh đích thực của Arsenal.

Mikel Arteta,Arsenal,áo số 8 của arsenal,Emirates , Aaron Ramsey,HLV Wenger,The Gunners,mesut ozil,ozil

Số 8 tại Arsenal đã được trao cho Ramsey 

Trước Arteta và Ramsey, nhiều huyền thoại của The Gunners đã từng khoác lên mình chiếc áo số 8 như George Graham, Freddie Ljungberg và Ian Wright. Chính vì vậy, HLV Wenger đang hi vọng tiền vệ người xứ Wales sẽ tiếp tục làm rạng danh chiếc áo này.

Ở giải Ngoại hạng Anh mùa bóng vừa qua, tiền vệ người xứ Wales đã được ra sân 31 lần. Anh cũng đã tỏa sáng với 5 lần lập công cho Arsenal. Tuy nhiên, chặng đường phía trước còn rất dài, và để trở thành một huyền thoại xứng đáng với chiếc áo số 8, Ramsey sẽ phải nỗ lực luyện tập hơn nữa để cải thiện khả năng chơi bóng của mình.

Một tin tức cũng liên quan tới các Pháo thủ thành London là việc tiền vệ Mesut Ozil đã trì hoãn việc đàm phán gia hạn hợp đồng với Arsenal. Đây cũng là lần thứ hai trong vòng một tháng qua, tiền vệ sáng tạo người Đức từ chối gia hạn với Arsenal. Bản hợp đồng hiện tại của Ozil với đội chủ sân Emirates chỉ còn hiệu lực tới mùa hè 2018, chính vì vậy BLĐ The Gunners đang ráo riết thuyết phục Ozil ở lại CLB. Mới đây họ còn nâng mức lương từ 140 nghìn lền 200 nghìn bảng Anh hòng giữ chân cầu thủ này.

 

 

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mikel Arteta Arsenal áo số 8 của arsenal Emirates Aaron Ramsey HLV Wenger The Gunners mesut ozil ozil
Xem thêm
TIN NỔI BẬT