Quảng cáo

PSG tính nẫng tay trên của Arsenal phi vụ chiêu mộ sao Leicester

Thứ tư, 25/05/2016 18:44 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã nhanh chóng vào cuộc để ‘phá đám’ thương vụ chiêu mộ tiền vệ đánh chặn N’Golo Kante của Arsenal.

Thi đấu vô cùng ấn tượng trong mùa giải vừa qua, ‘máy quét’ nơi tuyến giữa của Leicester City, N’Golo Kante đã lọt vào tầm ngắm của Arsenal. Được biết, mức phí để phá vỡ hợp đồng của ngôi sao người Pháp với tân vương Premier League chỉ là 20 triệu bảng và Arsenal đã sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền để hoàn tất thương vụ này.

PSG,Arsenal,sao Leicester,N’Golo Kante,hlv wenger, arsene wenger, ngoại hạng anh, premier league,Kante,Ligue 1

PSG đang muốn cạnh tranh phi vụ Kante với Arsenal

Tuy nhiên mọi chuyện đã diễn ra không suôn sẻ như tính toán của HLV Wenger. Với chỗ dựa tài chính hùng mạnh từ các ông chủ người Ả rập, nhà vô địch nước Pháp PSG đã sẵn sàng tham gia cuộc đua giành chữ ký của N’Golo Kante khi sẵn sàng bỏ ra những khoản tiền lớn đủ để Leicester lẫn Kante ‘xiêu lòng’.

Theo thông tin từ tờ báo Pháp Le Parisian, ‘gã khổng lồ’ nước Pháp đã có những cuộc gặp gỡ bí mật với người đại diện của Kante từ tháng 4 vừa rồi để đàm phán về những khoản lương bổng nếu anh trở lại Pháp thi đấu.

Trong một động thái mới đây, tiền vệ của Leicester cũng đã từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng với Bầy cáo, bao gồm cả việc chỉnh sửa điều khoản phá vỡ hợp đồng vốn chỉ có vỏn vẹn 20 triệu bảng mà hai bên đã ký trước đó. Nhiều khả năng, anh sẽ nói lời chia tay HLV Renieri cùng các đồng đội để đến với các bến đỗ lớn hơn trong sự nghiệp cầu thủ.

Một tin tức chuyển nhượng khác liên quan tới CLB Arsenal là việc HLV Mourinho cũng đang theo sát vụ Karim Benzema mà HLV Arsene Wenger đang theo đuổi. Theo tờ The Independent, người nhiều khả năng sẽ trở thành HLV của Man Utd trong mùa giải tới đang hi vọng có được sự phục vụ của sát thủ người Pháp bên cạnh việc theo đuổi ‘lão tướng’ Zlatan Ibrahimovic. Hàng công Quỷ đỏ đã hoạt động không thực sự hiệu quả trong mùa giải vừa qua, vì vậy, Người đặc biệt đang hi vọng có thể chiêu mộ được nhiều cầu thủ giỏi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2016.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG Arsenal sao Leicester N’Golo Kante hlv wenger arsene wenger ngoại hạng anh premier league Kante Ligue 1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT