Quảng cáo

Sau Xhaka, Arsenal tiếp tục chiêu mộ ngôi sao từ Bundesliga

Thứ hai, 23/05/2016 14:22 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nguồn tin từ tờ Foot Mercato cho biết, sau khi chiêu mộ thành công Granit Xhaka, Pháo thủ tiếp tục đạt được thỏa thuận cơ bản với hậu vệ Medhi Benatia từ Bayern.

Arsenal đang là đội bóng tích cực nhất trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2016, sau khi chiêu mộ thành công Granit Xhaka, đội bóng này tiếp tục chi tiêu mạnh tay để đưa về Emirates một ngôi sao chất lượng khác.

Granit Xhaka, Pháo thủ, Medhi Benatia, Bayern, Medhi Benatia đến Arsenal, Arsenal chiêu mộ Medhi Benatia, Medhi Benatia chia tay bayern, Tin chuyển nhượng Arsenal

HLV Wenger đánh giá rất cao tài năng của Medhi Benatia

Nguồn tin từ tờ Foot Mercato khẳng định, Arsenal đã đạt được những thỏa thuận đầu tiên với Bayern Munich trong việc chiêu mộ trung vệ Medhi Benatia. Việc Pháo thủ chiêu mộ ngôi sao người Morocco là điều không quá bất ngờ khi HLV Wenger đánh giá cao tài năng của Benatia và xem đây là sự bổ sung quan trọng cho hàng thủ.

Khi còn thi đấu cho AS Roma, Medhi Benatia từng được đánh giá là một trong những trung vệ hay nhất thế giới. Tuy nhiên kể từ khi chuyển đến Bayern Munich, Medhi Benatia không còn giữ được phong độ và phải thường xuyên làm bạn với băng ghế dự bị.

Việc các nhà ĐKVĐ Bundesliga chiêu mộ thành công Mats Hummels đồng nghĩ với cơ hội của Medhi Benatia đã hết và anh cần tìm kiếm bến đỗ mới. Arsenal không có thực lực tốt như Bayern nhưng đây vẫn là một bến đỗ rất lý tưởng cho trung vệ sinh năm 1987.

Medhi Benatia không chứng tỏ được nhiều ở Bundesliga nhưng với đẳng cấp của mình, cầu thủ này vẫn là sự bổ sung lý tưởng cho Arsenal. Medhi Benatia được kỳ vọng sẽ là sự thay thế xứng đáng cho Per Mertesacker, người đã tỏ rõ sự chậm chạp ở tuổi 31.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Granit Xhaka Pháo thủ Medhi Benatia Bayern Medhi Benatia đến Arsenal Arsenal chiêu mộ Medhi Benatia Medhi Benatia chia tay bayern Tin chuyển nhượng Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT