Quảng cáo

Chuyển nhượng 20/5: Arsenal đạt thỏa thuận mua Granit Xhaka?

Thứ sáu, 20/05/2016 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng 20/5: Arsenal đạt thỏa thuận phí chuyển nhượng mua Granit Xhaka; M.U đề nghị Paul Pogba trở lại Old Trafford; Neymar đồng ý ký hợp đồng gia hạn thêm 6 năm với Barcelona... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng ngày hôm nay 20/5.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới

Chuyển nhượng 20/5,Arsenal,Granit Xhaka,Tin Chuyển nhượng 20/5,tin chuyen nhuong ngay 20/5,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong hom nay,chuyen nhuong bong da Anh hom nay

Chuyển nhượng 20/5: Arsenal đạt thỏa thuận phí chuyển nhượng mua Granit Xhaka

Arsenal đạt thỏa thuận phí chuyển nhượng mua Granit Xhaka
Theo The Sun, Arsenal đã đạt thỏa thuận 34 triệu bảng để có sự phục vụ của tiền vệ Granit Xhaka từ Borussia Monchengladbach trong mùa Hè này. Mùa giải vừa qua, tiền vệ 23 tuổi người Thụy Sỹ đã có 3 bàn thắng, 2 kiến tạo trong 36 lần ra sân.

James Rodriguez sẽ gia nhập M.U?
Theo tờ ESPN, James Rodriguez nhiều khả năng sẽ gia nhập M.U trong mùa Hè này do không còn được trọng dụng tại Real Madrid khi phải chịu sự cạnh tranh quyết liệt từ các ngôi sao khác như Lucas Vasquez, Jesé Rodríguez Rodriguez và Casemiro. Mùa giải vừa qua, James Rodriguez đã có 8 bàn thắng, 10 kiến tạo trong 32 lần ra sân.

M.U đề nghị Paul Pogba trở lại Old Trafford
Theo PV Duncan Castles của tờ One World Sports tiết lộ thì M.U và PSG là những CLB đang tích cực đàm phán với siêu cò Jorge Mendes để thuyết phục Paul Pogba rời Juventus vào mùa Hè này. Trước đó, nhà ĐKVĐ nước Ý đã từ chối lời đề nghị trị giá 62 triệu bảng từ Barca. Mùa giải vừa qua, Paul Pogba đã có 10 bàn thắng, 16 kiến tạo trong 48 lần ra sân.


 

 

Neymar đồng ý ký hợp đồng gia hạn thêm 6 năm với Barcelona
Theo The Sun, Neymar đã chấp thuận ký vào hợp đồng gia hạn thêm 6 năm với sân Nou Camp tới năm 2022 với mức lương tăng gấp 3 lần so với số tiền được nhận hiện tại là 77.000 bảng/tuần. Mùa giải vừa qua, Neymar đã có 20 bàn thắng, 27 lần kiến tạo, trong 48 lần ra sân.

Chelsea muốn có Álvaro Morata?
Theo The Telegraph, Chelsea đang tích cực đàm phán với Juventus để hỏi mua tiền đạo Álvaro Morata, người trước đó cũng được Arsenal dành sự quan tâm đặc biệt. Mùa vừa qua, Álvaro Morata đã có 11 bàn thắng, 12 kiến tạo trong 46 lần ra sân.

PSG vẫn chưa liên hệ với Anthony Martial
Theo đài RMC, PSG vẫn chưa có những liên hệ chính thức nào để hỏi mua tiền đạo Anthony Martial từ M.U trong mùa Hè này. Trước đó, tuyển thủ 20 tuổi người Pháp đã có 18 bàn thắng, 8 kiến tạo trong 52 lần ra sân trong mùa giải đầu tiên anh chơi cho Quỷ đỏ.

 

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 20/5 Arsenal Granit Xhaka Tin Chuyển nhượng 20/5 tin chuyen nhuong ngay 20/5 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong hom nay chuyen nhuong bong da Anh hom nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT