Quảng cáo

Chuyển nhượng 19/5: Leicester City tìm được đối tác cho Jamie Vardy

Thứ năm, 19/05/2016 22:05 PM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng 19/5: Leicester City tìm được đối tác cho Jamie Vardy; Leicester lo lắng mất Kante vào tay Arsenal; M.U nhắm mua hậu vệ vô danh của Benfica;... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng ngày hôm nay 19/5.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới

Chuyển nhượng 19/5: Leicester City tìm được đối tác cho Jamie Vardy

Chuyển nhượng 19/5: Leicester City tìm được đối tác cho Jamie Vardy

Leicester City tìm được đối tác cho Jamie Vardy
Theo tờ Gazzetta dello Sport, CLB Leicester City đang tích cực đàm phán hỏi mua tiền đạo Gianluca Lapadula của CLB Pescara (Serie B) trong mùa Hè này, để làm đối tác với Jamie Vardy trên hàng công của The Foxes mùa giải tới. Hiện, Tottenham, Juventus và Napoli cũng là những CLB đang rất muốn có sự phục vụ của tiền đạo 26 tuổi người Ý. Mùa giải này, Luca đã có 26 bàn thắng, 11 kiến tạo trong 39 lần ra sân tại Serie B. Anh hiện còn hợp đồng 3 năm với Pescara, và được Transfermarkt định giá 2 triệu bảng.

Arsenal sẽ không bán Walcott
Theo tờ The Mirror, Arsenal đã khẳng định không để Theo Walcott ra đi trong mùa Hè bất chấp phong độ kém cỏi của tuyển thủ người Anh trong mùa giải này.

Atletico và Liverpool đại chiến vì Thomas Lemar
Theo tờ L'Equipe, 2 CLB Atletico và Liverpool đang tích cực đàm phán hỏi mua tiền vệ 20 tuổi Thomas Lemar của AS Monaco.

M.U nhắm mua hậu vệ vô danh của Benfica
Theo tờ Aftonbladet của Thụy Điển, M.U đã gửi đề nghị trị giá 20 triệu bảng tới Benfica để hỏi mua hậu vệ Victor Lindelof. Mùa giải này, hậu vệ 21 tuổi người Thụy Điển đã có 2 bàn thắng trong 15 lần ra sân cho Benfica.

Atletico Madrid muốn gia hạn với Fernando Torres
Chủ tịch Atletico Madrid, ông Enrique Cerezo đã khẳng định rằng đội chủ sân Vicente Calderon muốn tiếp tục có sự phục vụ của Fernando Torres trong mùa giải tới.

 

Tiago gia hạn với Atletico Madrid
Tiền vệ Tiago vừa ký hợp đồng gia hạn thêm một năm với Atletico Madrid. Trước đó, anh đã gia nhập Atletico từ Juventus vào năm 2011.
 

Leicester lo lắng mất Kante vào tay Arsenal
Theo tờ Mirror, Leicester đang tích cực đàm phán gia hạn hợp đồng với N'Golo Kante vì lo sợ Arsenal sẽ kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 20 triệu bảng trong mùa Hè này. Trước đó, tờ Get France Football tiết lộ tuyển thủ người Pháp đã chấp thuận sẽ gia nhập Arsenal sau khi EURO 2016 kết thúc. Mùa giải này, tuyển thủ người Pháp đã có 1 bàn thắng, 4 kiến tạo trong 40 lần ra sân cho The Foxes.

Steve Cook gia hạn với Bournemouth
CLB Bournemouth vừa xác nhận ký hợp đồng gia hạn thêm 3 năm với hậu vệ Steve Cook. Mùa giải này, Cook đã có 4 bàn thắng trong 36 lần ra sân tại Premier League.

Inter Milan sắp có Ever Banega?
Theo BBC Sport, Inter sẽ chính thức công bố bản hợp đồng mang tên Ever Banega từ Sevilla trong 2 tuần tới, người được xem đã đạt thỏa thuận với đội chủ sân San Siro trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2016.

Leicester City muốn có tiền đạo của Ajax
Theo tờ Mirror, Leicester City đã duyệt chi 15 triệu bảng để hỏi mua tiền đạo 22 tuổi  Arkadiusz Milik trong kỳ chuyển nhượng Hè 2016, người đã có 24 bàn thắng cho Ajax ở mùa giải vừa qua.

 

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 19/5 Gianluca Lapadula Leicester Jamie Vardy Tin Chuyển nhượng 19/5 tin chuyen nhuong ngay 19/5 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong hom nay chuyen nhuong bong da Anh hom nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT