Quảng cáo

Chuyển nhượng 16/5: Wenger bật mí thương vụ 90 triệu bảng trong Hè này

Thứ hai, 16/05/2016 06:55 AM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng 16/5: Wenger bật mí thương vụ 90 triệu bảng trong Hè này; Borthwick-Jackson ký hợp đồng với M.U; Man City muốn có Carvajal... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng ngày hôm nay 16/5.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới

Álvaro Morata, Mauro Icardi, Granit Xhaka,Chuyển nhượng 16/5,Wenger,Arsenal,Tin Chuyển nhượng 16/5,tin chuyen nhuong ngay 16/5,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong hom nay,chuyen nhuong bong da Anh hom nay

Chuyển nhượng 16/5: Wenger bật mí thương vụ 90 triệu bảng trong Hè này

Arsenal nhắm 3 cầu thủ trong mùa Hè này
Chia sẻ trên tờ London Evening Standard, HLV Wenger khẳng định Arsenal sẽ cố gắng mang về tầm 3 cầu thủ chất lượng trong mùa Hè này. Theo tiết lộ của báo chí Anh thì đó là những cái tên Álvaro Morata, Mauro Icardi và Granit Xhaka, những cầu thủ đều chơi trên hàng công và có mức giá không dưới 30 triệu bảng. Như vậy, số tiền chuyển nhượng mà Arsenal sẽ phải bỏ trong mùa Hè này sẽ không ít hơn 90 triệu bảng.

Liverpool sắp có chữ ký của Piotr Zielinski
Theo Canal + Sport, Liverpool sẽ hoàn tất hợp đồng với tiền vệ 21 tuổi người Ba Lan Piotr Zielinski trong tuần này từ Udinese.

N'Golo Kante quyết về Arsenal?
Theo tờ Get France Football, tiền vệ N'Golo Kante đã chấp thuận sẽ gia nhập Arsenal trong mùa Hè này với mức phí chuyển nhượng 25 triệu euro đúng bằng số tiền giải phóng hợp đồng của cựu tiền vệ CLB SM Caen. Mùa giải này, tuyển thủ người Pháp đã có 1 bàn thắng, 4 kiến tạo trong 40 lần ra sân cho The Foxes.

Tim Howard chia tay Everton
Thủ thành Tim Howard vừa gửi lời chào tới NHM Everton trên Twitter cùng lời tri ân tới 2 vị cựu HLV của CLB là David Moyes và Roberto Martinez. Theo tiết lộ, Tim sẽ trở lại Mỹ để thi đấu cho Colorado Rapids trong mùa Hè này sau 10 năm gắn bó với Everton, trước đó là M.U.


 

 

HLV Diego Simeone muốn Torres ở lại
Chia sẻ sau vòng đấu cuối cùng tại La Liga, HLV Diego Simeone đã gợi ý khả năng sẽ đề nghị Fernando Torres ký hợp đồng dài hạn với Atletico Madrid trong mùa Hè này. Mùa giải này, Fernando Torres đã có 12 bàn thắng, 5 kiến tạo trong 43 lần ra sân.

Arsenal thuyết phục Rodriguez rời Real
Theo AS, Arsenal đang tích cực đàm phán để thuyết phục tiền vệ James Rodriguez gia nhập sân Emirates trong mùa Hè này, người đang đánh mất phong độ tại Real Madrid sau khi trở lại từ chấn thương.

Cesc Fabregas khẳng định cạch mặt Barca
Chia sẻ trên tờ Marca, Cesc Fabregas để ngỏ khả năng trở lại TBN chơi bóng nhưng chắc chắn sẽ không phải Barca. Như vậy, điểm đến mà tiền vệ người TBN tiết lộ nhiều khả năng sẽ là 2 đội bóng của thành Madrid là Real hoặc Atletico.

Arsenal nhắm mua thủ quân tuyển xứ Wales
Theo Sunday Express, Arsenal đang dự kiến dùng 20 triệu bảng để thuyết phục Swansea City chịu nhả trung vệ đội trưởng Ashley Williams đến sân Emirates trong mùa Hè này.

Man City muốn có Carvajal
Theo Sunday People, HLV Pep Guardiola đang tích cực đề nghị BLĐ Man City mua về hậu vệ Dani Carvajal của Real Madrid trong mùa Hè này.

Borthwick-Jackson ký hợp đồng dài hạn với M.U
Theo Sunday People, hậu vệ trái Borthwick-Jackson đã đồng ý ký hợp đồng 4 năm với M.U, qua đó tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford ít nhất tới năm 2020.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 16/5 Wenger Arsenal Tin Chuyển nhượng 16/5 tin chuyen nhuong ngay 16/5 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong hom nay chuyen nhuong bong da Anh hom nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo