Quảng cáo

Chuyển nhượng 15/5: Arsenal gây bất ngờ với sao Real Madrid

Chủ nhật, 15/05/2016 11:20 AM (GMT+7)
A A+

Arsenal gây bất ngờ với sao Real Madrid; PSG muốn có Martial; David Moyes xem xét khả năng trở lại Everton... là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng ngày 15/5.

Nội dung chính

Arsenal gây bất ngờ với sao Real Madrid

Theo tờ AS, Arsenal đã bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ James Rodriguez. Với những mâu thuẫn cùng HLV Zidane, cầu thủ người Colombia gần như chắc chắn sẽ rời sân Bernabeu. Để có được James, Pháo thủ phải cạnh tranh quyết liệt với Man Utd và Man City, những đội đã có động thái muốn chiêu mộ tiền vệ này.

PSG muốn có Martial

Theo Le 10 Sport, PSG đang lên kế hoạch chiêu một tiền đạo Anthony Martial của Man Utd. Phong độ cao của tiền vệ người Pháp trong mùa này đã khiến đội vô địch Ligue 1 rất muốn có sự phục vụ của anh. Tuy nhiên khả năng MU nhả người gần như là rất thấp.

Real Madrid gây sốc với Cesc Fabregas

Tin Chuyển nhượng 15/5,tin chuyen nhuong ngay 15/5,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong hom nay,chuyen nhuong bong da Anh hom nay

Real Madrid muốn chiêu mộ Cesc Fabregas

Theo Don Balon, Real Madrid đang cân nhắc động thái chiêu mộ tiền vệ Cesc Fabregas của Chelsea. James gần như sẽ ra đi và Kền Kền muốn có một sự thay thế. Hơn thế nữa, Cesc vừa trải qua một mùa giải khó khăn cùng Chelsea và Real muốn giải thoát cho cầu thủ này.

MU chưa 'ký nháy' với Mourinho

Đó là khẳng định của Sky Sports về những tin đồn rằng Mourinho và Man Utd đã ký nháy với nhau. Theo nguồn tin này, giữa Man Utd và Mourinho còn chưa có bất kỳ một cuộc đàm phán chính thức nào. Ở một diễn biến khác, HLV Van Gaal tuyên bố ông sẽ ở lại MU ở mùa giải tới.

David Moyes xem xét khả năng trở lại Everton

Theo The Times, HLV David Moyes đang xem xét khả năng có thể trở lại dẫn dắt Everton ở Premier League. "Tôi sẽ suy nghĩ nếu nhận được lời đề nghị, đó là một thử thách thú vị và tôi cũng rất quan tâm tới điều này".

Radja Nainggolan ở lại Roma

Rất nhiều nguồn tin cho rằng Radja Nainggolan sắp gia nhập Chelsea, thế nhưng đích thân cầu thủ này đã phủ nhận, anh khẳng định sẽ ở lại Roma. "Tôi ở lại, tôi không đi đâu hết. Ở Roma rất tốt, tôi không muốn đi" - Sky Sport Italia dẫn lời.

Arsenal chia tay Rosicky

Tomas Rosicky sẽ chơi trận đấu cuối cùng cho Arsenal vào ngày mai. Đồng đội của anh Jack Wilshere đã đăng tỏ ra rất xúc động với ngày buồn này.

Liverpool mua thủ môn mới

Theo Bild, Liverpool gần như đã có chữ ký của thủ thành Loris Karius của Mainz. Động thái cho thấy The Kop đang muốn có những sự thay đổi ở vị trí gác đền, nơi mà họ thường không an tâm trong mùa giải này.

Schalke chia tay Breitenreiter

CLB Schalke 04 xác nhận sẽ chia tay Breitenreiter sau khi mùa giải này kết thúc. Cầu thủ này cũng đã nói: "Tôi đã có trận đấu cuối cùng với Schalke".

Roma phủ nhận bán Pjanic cho Juventus

Những ngày qua nhiều tin đồn cho rằng Juve đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Pjanic của Roma. Tuy nhiên hôm nay đích thân đội bóng này cho biết chưa có một thỏa thuận nào dược ký kết.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin Chuyển nhượng 15/5 tin chuyen nhuong ngay 15/5 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong hom nay chuyen nhuong bong da Anh hom nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT