Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: Mourinho vẫn đợi Man Utd

Thứ năm, 12/05/2016 19:29 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mourinho vẫn đợi Man Utd; MU cử trinh sát viên theo dõi Ibrahimovic... là những thông tin chính về Man Utd ngày 12/5.

Mourinho gợi ý về bến đỗ trong Hè

Jose Mourinho vẫn chưa vội quyết tương lai ở thời điểm này dù ông nhận được nhiều lời đề nghị hấp dẫn. Báo chí Anh cho biết "Người đặc biệt" vẫn đang muốn chờ đợi Man Utd.

Hôm qua, khi được phóng viên DailyMail hỏi về tương lai, Mourinho không phủ nhận cũng không khẳng định, ông nói: "Tôi vẫn còn nhiều thời gian mà". "Người đặc biệt" cho biết chắc chắn mình sẽ trở lại trong mùa Hè này.

Chuyển nhượng MU, Mourinho, Man Utd, chuyen nhuong mua He, Ibrahimovic, Tin Chuyển nhượng 12/5,tin chuyen nhuong ngay 12/5,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong hom nay,chuyen nhuong bong da Anh hom nay

Mourinho có vẻ đang đợi MU nhưng nhiều động thái vừa qua cho thấy 'Quỷ đỏ' đang tính tới những phương án khác. Báo chí Anh cho rằng họ sẽ giữ Van Gaal hoặc có thể Pochettino sẽ ngồi ghế nóng.

M.U cử trinh sát viên theo dõi Ibrahimovic

Man Utd đã thể hiện rất rõ quyết tâm theo đuổi chân sút Zlatan Ibrahimovic khi cử trinh sát viên tới Pháp theo dõi trận đấu giữa Bordeaux và PSG.

Ibra tuy đã bước sang tuổi 34 nhưng phong độ vẫn rất tuyệt vời. Để có thêm những họng súng chất lượng, 'Quỷ đỏ' nhắm đến Ibra như một phương án quan trọng. Tuy nhiên báo chí Anh cũng cho rằng, để MU có được Ibra họ phải bổ nhiệm Jose Mourinho.

M.U nhắm mua sao Sporting Lisbon

Man Utd đang cân nhắc khả năng bỏ ra 40 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ Joao Mario của Sporting Lisbon. Tuy nhiên, đội bóng Bồ Đào Nha lại muốn nhận được 60 triệu euro mới nhả người.

M.U chủ động buông vụ Renato Sanches

M.U bị cho là đã để Bayern Munich cướp mất tiền vệ Renato Sanches. Tuy nhiên báo chí Anh cho hay, 'Quỷ đỏ' đã chủ động buông thương vụ này nên Bayern Munich mới có cơ hội chiêu mộ tiền vệ người Bồ Đào Nha với giá 35 triệu euro.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Mourinho Man Utd chuyen nhuong mua He Ibrahimovic Tin Chuyển nhượng 12/5 tin chuyen nhuong ngay 12/5 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong hom nay chuyen nhuong bong da A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT