Quảng cáo

Leicester chuẩn bị phá kỷ lục chuyển nhượng CLB

Thứ năm, 12/05/2016 07:16 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Sau một mùa giải thành công, Leicester City đang rất cần bổ sung lực lượng để tiếp tục đương đầu với những thách thức trong mùa bóng tới.

Video bàn thắng: Leicester 3-1 Everton (Vòng 37 Ngoại hạng Anh)

Với việc vô địch Premier League 2015/16, CLB Leicester City sẽ thu về ít nhất 100 triệu bảng từ các khoản tiền thưởng, tiền bản quyền và hợp đồng tài trợ. Bên cạnh đó, họ sẽ có thêm một số tiền lên tới 50 triệu bảng khi tham dự đấu trường UEFA Champions League mùa tới, chính vì vậy, Bầy Cáo đang tỏ ra khá tự tin trên TTCN hè 2016 và nhiều khả năng họ sẽ phá vỡ các  kỷ lục chuyển nhượng CLB để mang về những cầu thủ chất lượng.

Leicester,Leicester City, leicester dự Champions League,HLV Claudio Ranieri,Ranieri,Lucas Perez

Lucas Perez đang rơi vào tầm ngắm của HLV Ranieri

Thi đấu thăng hoa ở mùa giải năm nay, những Vardy, Mahrez hay Kante đều đang là mục tiêu chuyển nhượng của nhiều đội bóng lớn. Chính vì vậy, ngoài việc ‘trói chân’ các trụ cột, điều mà HLV Claudio Ranieri đang nghĩ tới vào lúc này chính là việc chiêu mộ thêm những ngôi sao ở cả 3 tuyến và chân sút Lucas Perez của Deportivo đang là một cầu thủ mà vị chiến lược gia người Italia để ý.

Lucas Perez được đánh giá là một mẫu sát thủ hoạt động khá hiệu quả trong khu vực 16m50. Anh thường xuyên có những cú chạy cắt mặt đối phương để đón bóng trong vòng cấm và ‘nổ súng’ ghi bàn. Không những thế, tiền đạo 27 tuổi này còn sở hữu những cú sút xa khá chính xác và có khả năng tung ra những đường chuyền nguy hiểm.

Ngoài ra, Perez có một điểm tương đồng với Jamie Vardy là ‘chín muộn’. Sau những mùa giải khó khăn tại Deportivo, Perez mới chỉ thực sự tỏa sáng ở mùa bóng này với 17 lần lập công tại La Liga. Và dưới khả năng và kinh nghiệm của HLV Ranieri, anh hoàn toàn có thể thi đấu bùng nổ trong tương lai giống như những gì mà Vardy đã thể hiện. Hiện tại, giá trị của Lucas Perez đang rơi vào khoảng 10 triệu bảng và đây rõ ràng là một chuyện không quá khó khăn với Bầy cáo trong mùa hè này.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Leicester Leicester City leicester dự Champions League HLV Claudio Ranieri Ranieri Lucas Perez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT